'Quy lão tiên sinh' cập bến Dragon Ball FighterZ

17/08/2020 10:22 GMT+7

Sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, Master Roshi (hay "Quy lão tiên sinh" trong bản dịch đầu tiên xuất bản tại Việt Nam) sẽ có mặt ở tựa game đối kháng lừng dành Dragon Ball FighterZ vào tháng 9 tới.

Dragon Ball FighterZ là tựa game đối kháng 3D - nhưng thiết kế theo phong cách giả 2D đậm chất cổ điển, được Bandai Namco phát hành vào năm 2018 trên PC, PS4, Xbox One, Nintendo Switch. Ở thời điểm vừa ra mắt cộng đồng game thủ, Dragon Ball FighterZ đã nhận được "mưa lời khen" từ giới chuyên môn cùng số điểm cao ngất, thậm chí, nhiều cây bút còn đánh giá đây là một trong những game đối kháng xuất sắc nhất trong 10 năm trở lại đây.
Tuy nhiên, không vì vậy mà Dragon Ball FighterZ được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt. Điểm bị phàn nàn nhất ở tựa game này nằm ở chỗ số lượng nhân vật ít (21 nhân vật ở thời điểm ra mắt), vắng mặt nhiều nhân vật quan trọng của thế giới Bảy Viên Ngọc Rồng - dù rằng, con số này là không hề nhỏ nếu xét dưới góc độ game đối kháng. Dù vậy, đội ngũ phát triển đã có sẵn một lộ trình để cập nhật đấu sĩ mới cho Dragon Ball FighterZ, được chia thành những FighterZ Pass ra mắt nối tiếp. Đến nay, tổng số nhân vật của game đã nâng lên con số 40.
Mới đây, Dragon Ball FighterZ đã khiến người hâm mộ Bảy Viên Ngọc Rồng nức lòng nhờ vào nhân vật thứ 41, sắp có mặt trong trò chơi vào tháng 9 tới: Master Roshi - hay còn được gọi là "Quy lão tiên sinh" theo bản dịch đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam. Đây là một nhân vật rất được fan ưa thích nhờ vào tính cách vui nhộn, tạo hình đặc biệt không thể lầm lẫn, cũng như vai trò quan trọng của ông trong truyện. Dù Son Goku có khá nhiều sư phụ, nhưng ít có ai tạo được ảnh hưởng lớn và đáng nhớ như Master Roshi.
Trong đoạn trailer giới thiệu nhân vật này của Dragon Ball FighterZ, Master Roshi được giới thiệu cùng với chiêu thức nổi tiếng Evil Containment Wave (hay còn gọi là "Ma Phong Ba" trong bản dịch Việt) -  chiêu thức khắc tinh chuyên trị King Piccolo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.