Rainbow Six Siege sắp kết hợp với dòng game Splinter Cell

22/06/2020 07:45 GMT+7

Theo những rò rỉ mới đây được đăng bởi tài khoản Zer0Bytes trên mạng xã hội Reddit, gần như chắc chắn Rainbow Six Siege sắp có bản cập nhật hoành tráng, mang lại nhiều nội dung hấp dẫn cho game thủ. Trong đó, màn với hợp với Splinter Cell đang là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất.

Được xem là tựa game eSports (Thể thao Điện tử) thành công bậc nhất của Ubisoft, Rainbow Six Siege hiển nhiên được xem như "con cưng" của hãng game này. Tính đến thời điểm hiện tại, Ubisoft đang làm khá tốt với lịch cập nhật đều đặng, với nhiều nội dung đa dạng và tương đối làm hài lòng cộng đồng game thủ.
Từng được hé lộ và gợi ý từ Ubisoft, mới đây, một loạt thông tin rò rỉ về bản cập nhật kế tiếp của Rainbow Six Siege đã được hé lộ, xác nhận sự xuất hiện của thương hiệu Splinter Cell trong trò chơi này. Cụ thể, một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong game với biệt danh "Scout", mang dáng vóc gợi nhớ đến nhân vật Sam Fisher lừng danh. Ngoài ra, nhân vật này cũng sẽ sử dụng khẩu súng trường SC3000K vốn rất quen thuộc với những ai từng đam mê dòng game Splinter Cell. Bên cạnh đó, một điệp vụ người Thái cũng sẽ góp mặt trong bản cập nhật này, với biệt dah Aruni.
Trước khi tái xuất trong Rainbow Six Siege, dòng game Splinter Cell đã có một thời vàng bóng và là một trong những thương hiệu game được nhận biết rộng rãi ở phạm vi toàn cầu, tuy nhiên, dòng game này hiện đang "áng binh bất động" sau 7 năm dài kể từ phiên bản Blacklist.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.