Rend - Game MMO sinh tồn độc đáo từ những 'cựu binh' của Blizzard

16/03/2017 10:00 GMT+7

Rend dự kiến sẽ ra mắt trên Steam dưới dạng Early Access trong mùa xuân năm nay.

Mới đây, hãng phát triển độc lập Frostkeep Studios đã giới thiệu tựa game MMO sinh tồn kết hợp nhiều yếu tố độc đáo mang tên Rend. Trò chơi dự kiến sẽ lên Steam dưới dạng thử nghiệm (Early Access) trong mùa xuân năm nay. Frostkeep Studios tập hợp những "cựu binh" từ Blizzard và nhiều hãng phát triển tên tuổi khác, họ đã từng thực hiện nhiều trò chơi đình đám như Warcraft 3, World of Warcraft, Call of Duty, Dragon Age: Origins hay WildStar.
Trailer giới thiệu game Rend
Trong game, bạn sẽ tham gia vào 1 trong 3 phe là Order, Conclave và Revenant, góp phần giúp phe phái của mình ngày càng lớn mạnh qua rất nhiều hoạt động thú vị như: săn bắt, hái lượm, chế tạo hay tấn công kẻ thù... Bên cạnh đó, Rend cũng mang đến chiến trường PvE và PvP cùng thời điểm, bạn phải xây dựng căn cứ để chống lại sự tấn công của quái vật lẫn các phe còn lại.
Một điểm nổi bật nữa của Rend là cơ chế thời tiết, ngày đêm hay nhiệt độ... sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh tồn. Trò chơi cũng không yêu cầu người chơi phải sở hữu cấu hình máy tính quá cao để thưởng thức. 

Cấu hình tối thiểu của game:

  • Hệ điều hành : 64-Bit Windows 7 Service Pack 1, Windows 8 hoặc Windows 10
  • Vi xử lý: 2 GHz Dual-Core 64-bit CPU
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Card đồ họa: DirectX10 - 1 GB Video RAM
  • DirectX 11
  • Ổ cứng trống: 10 GB
Một số hình ảnh của trò chơi (Ảnh: Steam):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.