Reset Earth - Game mobile 'bảo vệ môi trường' do Liên Hợp Quốc phát hành

Khương Duy
Khương Duy
22/02/2021 14:50 GMT+7

Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (UNEP) vừa phát hành một game mobile phiêu lưu giải đố có tên gọi Reset Earth cho Android và iOS.

Mới đây, UNEP vừa phát hành một game mobile phiêu lưu giải đố có tên gọi Reset Earth cho Android và iOS. Đây là tựa game hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.

Reset Earth lấy bối cảnh năm 2048 khi tầng ozone đã bị phá hủy hoàn toàn và xuất hiện một loại virus có tên gọi The Grow khiến loài người không thể sống quá 25 tuổi. Người chơi sẽ quay ngược thời gian để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và cứu lấy Trái đất thông qua các màn chạy nhảy giải đố kết hợp điều khiển qua lại giữa ba nhân vật.

Có thể nói rằng trong những năm gần đây, các quốc gia trên thế giới đều dành sự quan tâm đặc biệt cho vấn đề môi trường, và đề cao sự giáo dục đầy đủ về các tác hại của sự suy giảm tầng ozone. Đó cũng là lý do để Liên Hợp Quốc triển khai nền tảng giáo dục trực tuyến Reset Earth, mà bao gồm các tư liệu hết sức gần gũi với người trẻ như phim hoạt hình hay game mobile.

Ngoài game mobile Reset Earth, game thủ cũng có thể tải các app miễn phí khác của UNEP để tìm hiểu về tầng ozone, các loại khí gas lạnh và các ấn bản khác về môi trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.