Resident Evil Village dẫn đầu bảng xếp hạng PlayStation tháng 05

09/06/2021 06:30 GMT+7

Trong bảng xếp hạng thống kê lượt tải PS4 / PS5 ở nhiều thị trường, cái tên Resident Evil Village liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu, cho thấy sự thành công và sức hút của series game kinh dị này.

Ra mắt vào ngày 07.05, Resident Evil Village là phần game mới nhất nối tiếp mạch truyện của series Resident Evil lừng danh, sau khi thương hiệu này đã có hai phiên bản remake (làm lại) nhằm "đổi gió" cho người hâm mộ là Resident Evil 2 Remake (2019) và Resident Evil 3 Remake (2020). Chỉ trong bốn ngày phát hành đầu tiên, Resident Evil Village đã tiêu thụ đến 4 triệu bản và trở thành một trong những game bán chạy nhất của Capcom.
Ngoài việc được đánh giá cao về mặt chuyên môn, Resident Evil Village cũng gây ra những "cơn sốt" thú vị trong cộng đồng game thủ vì nhân vật ma cà rồng Lady Dimitrescu. Hàng ngàn bức ảnh chế và meme hài đã ra đời vì nhân vật độc đáo này.
Trước những hiệu ứng mạnh mẽ mà Resident Evil Village mang lại, không quá ngạc nhiên khi tựa game này chiếm lĩnh bảng xếp hạng các game có lượng tải cao nhất trong tháng 05 của PlayStation. Theo đó, trên nền tảng PS5 Resident Evil Village "vô đối" tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu, riêng đối với PS4, Resident Evil Village chỉ chịu thua đúng Rust Console Edition tại Bắc Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.