Resident Evil Village bán chạy nhất trên Steam ba lần trong tuần

10/05/2021 09:30 GMT+7

Tuần qua Resident Evil Village đứng top 10 về doanh thu trên Steam 3 lần chỉ 2 ngày sau khi phát hành, đánh bật PUBG và It Takes Two khỏi vị trí đầu bảng.

Tuần qua Resident Evil Village đứng top 10 về doanh thu trên Steam 3 lần chỉ 2 ngày sau khi phát hành, đánh bật PUBG và It Takes Two khỏi vị trí đầu bảng.
Không có gì ngạc nhiên khi việc phát hành Resident Evil Village đã được người hâm mộ cũng như các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt, vì đây là tựa game được nhiều người mong đợi. Sự đón nhận đó đã chuyển thành doanh thu khi Resident Evil Village 3 lần đứng top 10 doanh thu trên Steam trong tuần qua.
Trong tuần qua Resident Evil Village dẫn đầu doanh thu trong bảng xếp hạng, ngoài ra còn các gói combo Resident Evil 7 và Resident Evil Village lần lượt xếp ở vị trí thứ sáu và bảy.
Đứng ở vị trí thứ hai là một tựa game chưa được phát hành, Hood: Outlaws and Legends dự kiến phát hành vào hôm nay, nhưng các đơn đặt hàng trước đã đẩy nó lên so với Resident Evil Village. Điều này đã đẩy PUBG xuống vị trí thứ ba sau khi nó đứng đầu tuần trước và It Takes Two xuống vị trí thứ tư và bộ công cụ VR của Valve Index xếp ngay sau ở vị trí thứ năm. Dưới các gói Resident Evil, DLC Prairie Fire của Arma 3 xuất hiện ở vị trí thứ tám. Đơn đặt hàng trước cho Mass Effect: Legendary Edition chiếm vị trí thứ chín, và sau đó lọt vào top 10 là Nier: Automata, không phải Nier Replicant mới phát hành.
Với sự mong đợi rất lớn từ cộng đồng, không có gì lạ khi Resident Evil Village chiếm vị trí đầu bảng, nhưng để có được ba vị trí trong top 10 nên được xem là một thành công vang dội. Điều này cũng đã thúc đẩy doanh số của Resident Evil 7, vì đây là trò chơi khác có trong gói. Trong danh sách trên có rất nhiều game đã đứng top trong thời gian dài, vì vậy để đẩy những trò chơi đó ra khỏi bảng xếp hạng là một thành công lớn.
Phát hành vào ngày 7.5, Resident Evil Village đã gây bão thế giới game trên tất cả các hệ máy console và PC. Liệu nó có giữ vị trí đầu bảng sau tuần sắp tới hay không vẫn còn phải xem, khi Hood: Outlaws and Legends được chuẩn bị phát hành. Resident Evil Village hiện trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.