Riot Games hé lộ sinh vật 'tối thượng' nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

30/12/2017 15:08 GMT+7

Và hầu hết các bạn sẽ khó đoán ra kết quả, sau khi đọc bài viết này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Nhân dịp cuối năm, Riot Games đã đăng bài Hỏi Riot (Ask Riot) để giải đáp những thắc mắc từ cộng đồng. Ngoài việc nói về dự án phim Liên Minh Huyền Thoại, tuyển nhân viên cũng như tương lai của chế độ chơi URF thì còn có một chi tiết khá quan trọng khá, đó là về Poro.

Có câu hỏi rằng “Liệu mọi người có ăn Poro” tuy khá đơn giản và ngây thơ, tuy nhiên ai lại nỡ ăn sinh vật cực kì dễ thương sinh sống tại Valoran chứ nhỉ? Thế nhưng vẫn có người đan tâm ‘chén’ sinh vật này, tuy nhiên có một sự thật khá đáng sợ ẩn giáu đằng sau Poro.

Các nhà phát triển game đã giải thích rằng sau khi mọi người cắt nhỏ Poro và ăn một miếng. Lúc đó, Poro sẽ tự động hồi phục trở lại thành một Poro khác và càng ngày càng nở to ra trong dạ dày của người đó, cho đến khi họ vỡ tung ra mà chết.

Điều này khá đáng sợ, thế nhưng nó cung cấp 1 chi tiết khá quan trọng, đó chính là Poro không thể chết. Cho dù mọi người có cắt nhỏ sinh vật đáng yêu này đến đâu thì nó vẫn có thể hồi sinh trở lại. Và cứ thế, chúng sẽ không thể chết cho dù bị dính bất kì dạng sát thương nào.

Hoặc các bạn cũng có thể phát hiện điều này khi cho Poro ăn quá nhiều Poro-Snax trong chế độ chơi ARAM. Chỉ cần ăn đủ số lần, nó sẽ nổ ra thành 5 chú Poro khác nhau và khiến chúng chạy loanh quanh khắp nơi trong đấu trường sinh tử này.

May mắn thay, Poro chỉ là một sinh vật lành tính nên không gây quá nhiều tác hại. Thử nghĩ xem nếu nó vừa không thể chết mà còn háu ăn và ăn tất cả mọi thứ thì chắc hẳn hiếm có ai có thể tồn tại nổi trong khu vực lạnh giá này.

Có lẽ đã đến lúc, mọi người trong Liên Minh Huyền Thoại không nên đánh giá thấp linh thú dễ thương, nhưng ẩn chứa đằng sau nó là một bí mật khá đáng sợ như vậy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.