Rocket League đạt hơn 40 triệu người chơi trên toàn cầu

04/01/2018 11:30 GMT+7

Con số này được tính trên các hệ máy PC, Xbox One, PlayStation 4 và Nintendo Switch.

Với sự phát triển nhanh chóng và vượt trội, có thể nói rằng thể thao điện tử đang càng ngày lan rộng và được nhiều người ủng hộ. Ngoài những tựa game cực nổi trong thời gian gần đây thuộc thể loại bắn súng sinh tồn như PUBG hay Fornite thì Rocket League, game xe thể thao, cũng thu hút được không ít người tham gia.

Cụ thể hơn, theo thông báo mới đây của nhà phát hành Psyonix thì đứa con cưng của họ đã vượt qua 40 triệu người chơi trên toàn thế giới tại các hệ máy PC, Xbox One, PlayStation 4 và Nintendo Switch.

Tựa game này đã ra mắt được gần 3 năm và ra mắt toàn cầu vào ngày 7.7.2015. Các nhà phát triển liên tục tạo thêm các vật phẩm mới trên cả 3 hệ máy PC, Xbox One và PlayStation 4. Mới đây, tựa game này vừa được chuyển sang hệ máy Nintendo Switch và thu hút thêm được làn sóng người chơi mới và đạt được con số ấn tượng này. Cách đây gần 1 tháng, họ vừa công bố mình đã cán mốc 38 triệu người chơi vào đầu tháng 12, và có vẻ như hệ máy mới đã giúp họ khá nhiều trong việc kéo thêm 2 triệu người chơi chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng.

Không chỉ dùng những mẫu xe bình thường, các nhà phát triển còn giới thiệu thêm hàng loạt xe mới cực kì độc đáo trong gói Physical. Ngoài ra, người chơi còn được sở hữu phiên bản xe được truyền cảm hứng từ siêu anh hùng The Flash của DC Comic.

Hiện tại, gói này chỉ mua được thông qua 3 hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One. Còn trên hệ máy Nintendo Switch sẽ được thông báo sau.

Có vẻ như sau thời gian dài, cuối cùng nhà phát triển Psyonix đã đạt được giành được thành công khá ấn tượng với đứa con cưng mới nhất của mình là Rocket League.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.