Runes Of Magic - Game online 'chết yểu' ở Việt Nam đã hồi sinh trên Steam

30/07/2018 14:25 GMT+7

Trò chơi từng được phát hành tại Việt Nam với tên gọi Chúa Tể Phục Sinh.

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2009, Runes Of Magic được biết đến với tên gọi Việt hóa là Chúa Tể Phục Sinh. Vào thời điểm bấy giờ, trò chơi là một sản phẩm 3D thuộc hàng "bom tấn" có bối cảnh phương Tây tương đối hấp dẫn. Đáng tiếc rằng sau đó tựa game lại không thành công như kỳ vọng của nhà phát hành và Chúa Tể Phục Sinh chết yểu tại thị trường Việt Nam chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt.

Runes Of Magic sở hữu lối chơi nhập vai chiến đấu và cày cuốc điển hình của dòng game nhập vai phương Tây. Người chơi tham gia vào game có thể lựa chọn gia nhập 1 trong 6 lớp nhân vật là Hiệp sỹ, Trinh sát, Pháp sư, Linh mục, Chiến binh và Thích khách, từng bước làm nhiệm vụ, gia nhập Guild, trải qua các trận chiến để nâng cao sức mạnh.

Mới đây, trò chơi đã chính thức thông báo đặt chân lên kênh phân phối Steam. Ở thời điểm hiện tại, trang chủ của game trên Steam đã sẵn sàng kèm theo đó là dòng thông báo game sẽ ra mắt ngay trong tháng 7 này. Nhìn chung Runes Of Magic vẫn là một sản phẩm chưa quá lỗi thời với nền đồ họa khá rõ nét và yêu cầu cấu hình máy thấp.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.