Sau nửa năm đóng cửa, ASTA được hồi sinh trên Steam

17/04/2017 16:16 GMT+7

Trò chơi sẽ được mở cửa lại ngay trong tháng 4 này trên Steam.

ASTA Online là sản phẩm do "cha đẻ" MU Online - Webzen phát hành, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa CryEngine 3, nên hoàn toàn đủ khả năng mang lại trải nghiệm hình ảnh xuất sắc cho game thủ. Đáng chú ý, thế giới giả tưởng trong game pha trộn rất nhiều huyền thoại kỳ bí của nhiều nền văn hóa phương Đông, vô cùng quyến rũ và đặc sắc.
Các lớp nhân vật và chủng tộc trong ASTA Online được chia thành 2 nhóm chính, xoay quanh 2 thế giới là Ashura World và Netherworld. Người chơi có thể lựa chọn một trong 6 chủng tộc, được chia đều theo các thế giới, lần lượt là Human, Giant và Beast thuộc Ashura World; Night Demon, Raksasa và Fox thuộc Netherworld. Mỗi chủng tộc khi mới vào game sẽ được xuất hiện ở một vùng đất khác nhau, và đều sở hữu hệ thống nhiệm vụ theo cốt truyện riêng của chính tộc mình.
Vào năm 2015, ASTA đã chính thức ra mắt bản tiếng Anh, tuy nhiên sau đó vào tháng 10.2016 vừa qua, Webzen đã đóng cửa phiên bản này. Kể từ đó, cộng đồng game thủ mất đi một sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư thời gian và công sức. Tuy nhiên mới đây, sau 6 tháng đóng cửa, ASTA đã được đưa trở lại hệ thống Steam và được ấn định sẽ ra mắt hoàn toàn miễn phí trong tháng 4 này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc game thủ Việt sẽ có thể trải nghiệm thoải mái trò chơi này trong thời gian sắp tới.
Đóng cửa vào tháng 10.2016
Và được hồi sinh vào tháng 4.2017 này
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.