Sega tặng hàng loạt game miễn phí cho game thủ

16/10/2020 06:19 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm kể từ ngày thành lập, Sega đang có nhiều hoạt động đáng chú ý nhằm tri ân cộng đồng game thủ toàn cầu.

Như đã thông tin trong bài viết trước, Sega đã có màn kết hợp rất thú vị cùng Fall Guys để mang nhân vật Sonic nổi tiếng vào tựa game này - sự kiện diễn ra nhân dịp kỷ niệm 60 tuổi của Sega. Chưa dừng lại ở đó, sắp tới tập đoàn game đến từ Nhật Bản sẽ tặng hàng loạt tựa game miễn phí khá thú vị cho game thủ. Đáng chú ý, toàn bộ những trò chơi này đều phát hành độc quyền trên Steam.
Đáng chú ý nhất trong các game miễn phí của Sega chính là Streets of Kamurocho, tựa game tái hiện lại thời kỳ vàng son của dòng game đi cảnh 16-bit. Thú vị ở chỗ, các nhân vật chính của Streets of Kamurocho chính là Kiryu and Majima - hai nhân vật lừng danh của dòng game Yakuza. Streets of Kamurocho sẽ được phát hành miễn phí trên Steam từ 17 đến 19.10.
Golden Axed cũng là một tựa game rất độc đáo được Sega dành tặng đợt này, với "gốc gác" là dự án bị hủy bỏ Golden Axe: Reborn. Golden Axed chỉ được tặng duy nhất trong ngày 18.10.
Ngoài ra, từ 16.10 đến 19.10 Sega sẽ dành tặng hai sản phẩm khác trên Steam là Endless Zone và Armor of Heroes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.