Siêu phẩm Defiance 2050 sẽ ra mắt vào ngày mai

10/07/2018 11:54 GMT+7

Defiance 2050 được xây dựng với bối cảnh tương lai 5 năm sau tựa game gốc Defiance, đưa người chơi vào những cuộc chiến mới...

Defiance 2050 là game online bắn súng do Trions Worlds phát triển và sẽ được phát hành trên Steam. Trò chơi được xây dựng với bối cảnh tương lai 5 năm sau tựa game gốc Defiance, đưa người chơi vào thế giới mở rộng lớn nơi diễn ra những cuộc chiến kịch tính giữa người ngoài hành tinh và con người với hàng loạt nhiệm vụ lớn nhỏ tại thành phố San Francisco - Mỹ.

Theo đó, hãng Trions Worlds cũng cho biết Defiance 2050 được xây dựng trên nền tảng của tựa game Defiance gốc nhưng được bổ sung thêm những tinh chỉnh hiện đại hơn, cải thiện chất lượng đồ hoạ. Có thể xem đây là một bước tiến mới của Defiance với mục đích xây dựng lại hình ảnh cho dòng game này với hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Mới đây, Defiance 2050 đã chốt hạ sẽ ra mắt vào ngày 11.7 tới đây trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Các game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, download và cài đặt trò chơi ngay trên Steam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.