Siêu phẩm một thời Limbo đổ bộ lên Android

13/02/2015 11:16 GMT+7

Sau gần 5 năm ra mắt, Limbo tiếp tục cuộc hành trình chinh phục "địa ngục" của mình trên hệ điều hành của Google.

Nếu bạn chưa biết, Limbo là tựa game đi cảnh (platformer) ra đời vào ngày 21.7.2010 độc quyền cho Xbox Live Arcade, sau đó lần lượt đổ bộ lên các hệ máy khác như PC, PS3, PS Vita, iOS, v.v. Limbo đã giúp studio Playdead tạo tiếng vang lớn khi giành được khá nhiều giải thưởng như: Game có đồ họa đẹp nhất tại Game Developers Choice Awards 2011, Game indie hay nhất tại Spike Video Game Awards 2010, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Sau gần 5 năm kể từ ngày ra mắt, Playdead tiếp tục đưa đứa con cưng của mình "đánh chiếm" hệ điều hành Android để phủ sóng hầu như toàn bộ các nền tảng có thể chơi game được. Nếu chưa bao giờ chơi Limbo thì đây là cơ hội tốt để bạn có thể trải nghiệm tựa game này, ngay trên chiếc điện thoại Android của mình.

Trong Limbo, bạn sẽ điều khiển một cậu bé để vượt qua những thử cạm bẫy chết chóc đáng sợ, trải nghiệm không khí âm u rùng rợn để tìm ra người em gái thất lại của mình. Limbo không có các điểm dừng hay lưu, trò chơi là một cuộc hành trình xuyên suốt với độ thử thách rất cao đòi hỏi sự khéo léo cũng như khả năng tư duy.

Limbo hiện được bán với giá 106.405 đồng trên Cửa Hàng Play của Google.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.