'Siêu phẩm' Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile mở đăng ký, hé lộ bản đồ Tàng Kinh Các

Khương Duy
Khương Duy
13/05/2021 13:17 GMT+7

Theo dự kiến, Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile sẽ mở cửa thử nghiệm lần đầu tiên trong năm nay.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile là game di động nhập vai được phát triển và xây dựng từ thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung. Trò chơi được giới thiệu là sẽ khai thác thêm nhiều khía cạnh, câu chuyện khác về các nhân vật chính trong nguyên tác như Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự,... cộng thêm đó là nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp mang tính thẩm mỹ cao, tất cả sẽ tạo nên một khái niệm võ hiệp vô cùng độc đáo.

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile cũng đã hé lộ teaser đầu tiên về Tiêu Phong (Kiều Phong) khiến người chơi vô cùng hào hứng chờ đợi. Mặc dù chưa hé lộ nhiều thông tin, tuy nhiên có thể khẳng định rằng Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile sẽ là một game mobile siêu phẩm trong năm 2021.

Mới đây, siêu phẩm 2021 này lại tiếp tục khiến cộng đồng game thủ đam mê kiếm hiệp xôn xao với việc mở đăng ký sớm dù vẫn đang trong giai đoạn phát triển & hoàn thiện.

Tàng Kinh Các - nơi chứa đựng nhiều bí tịch võ lâm!

Đặc biệt hơn, nhà sản xuất Perfect World còn tung ra các hình ảnh đầu tiên về bản đồ Tàng Kinh Các trứ danh. Tàng Kinh Các vốn là nơi cất trữ các tuyệt học võ lâm, được các cao tăng Thiếu Lâm xây dựng. Đây là nơi luôn bị những cao thủ nhòm ngó bởi muốn sở hữu các bí tịch, tuyệt kỹ võ học giang hồ.

Theo dự kiến, Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile sẽ mở cửa thử nghiệm lần đầu tiên trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.