Siêu Sao Đại Chiến 2019: Riot Games tung video âm nhạc “Start It Up“

Việt Thông
Việt Thông
02/12/2019 10:47 GMT+7

Có vẻ như Riot Game s đang muốn khẳng định mong muốn lấn sân sang thể loại âm nhạc sau khi tung video âm nhạc chủ đề của sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2019.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung video âm nhạc chủ đề dành cho sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2019 sắp tới. Theo đó, bài hát này có tên "Start It Up".
Bài hát này được soạn bởi Prblm Chld và new.wave. Trước đây, những sự kiện Siêu Sao Đại Chiến khác chỉ có những bài nền đi kèm chứ không phải ra mắt một bài hát chính thức có tên gọi riêng như bài hát này.
Kể từ những bài hát trước đây đã đạt được rất nhiều tiếng vang như POP/STARS của nhóm nhạc K/DA hay mới đây nhất là Giants của nhóm True Damage, Riot Games đang muốn tung thêm nhiều sản phẩm âm nhạc của LMHT. Có thể nói rằng Riot Games đang càng ngày muốn đánh mạnh sang nhiều mảng khác nhau kể từ khi công bố hàng tá tựa game mới nhân dịp sinh nhật LMHT 10 năm tuổi.
Theo dự kiến, bài hát này sẽ là bài hát chính thức dành cho sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2019 sắp diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 5 - 7.12 sắp tới.
Trong sự kiện Bầu Chọn Siêu Sao Đại Chiến vừa qua, 2 tuyển thủ sẽ đại diện cho khu vực Việt Nam sẽ là Optimus và Levi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.