Sombra - Nhân vật thứ 23 trong Overwatch bất ngờ lộ diện

10/10/2016 15:00 GMT+7

Những hình ảnh về Sombra đã được hé lộ...

Vào tháng 6 vừa qua, cộng đồng game thủ khắp thế giới đã xôn xao về nghi vấn Overwatch sắp xuất hiện 2 nhân vật mới là Sombra và Doomfister. Và có vẻ như một trong 2 giả thuyết về các nhân vật mới này đã được xác nhận, khi mà mới đây, một vài hình ảnh của Sombra đã được đăng tải.

Overwatch

Overwatch

Theo thông tin mới được tiết lộ này, Sombra là một nhân vật nữ có tạo hình cực ngầu và vũ khí của cô nàng là một khẩu súng tự động. Về cốt truyện, Sombra được miêu tả là một trong những hacker khủng nhất thế giới làm việc cho băng đảng Los Muertos tại Mexico. Sau đó, do nhận được quá nhiều sự chú ý, cộng thêm việc dính phải lệnh truy nã nên cô nàng đã chuyển sang hoạt động ngầm. Và cuối cùng, cô Sombra đã được tuyển dụng bởi tổ chức khủng bố Talon để sát cánh cùng Reaper và Widowmaker.

Overwatch

Bên cạnh nhân vật mới Sombra, bản cập nhật Halloween sắp tới đây của Overwatch cũng sẽ xuất hiện của rất nhiều trang phục tuyệt đẹp của những nhân vật trong Overwatch: Mercy sẽ hóa thân thành phù thủy, Junkrat hóa thân thành nhà khoa học điên, Roadhog sẽ xuất hiện trong tạo hình quái vật Frankenstein. Tất cả sẽ xuất hiện trong "Halloween loot boxes" – item cũng đã bất ngờ xuất hiện trong Xbox Store.

Overwatch

Overwatch

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Overwatch trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.