Star citizen trình làng trailer hành động mới

19/04/2014 07:00 GMT+7

Nhà phát hành Cloud Imperium Games vừa đăng tải một đoạn trailer mới giới thiệu cơ chế chiến đấu trong Star Citizen, tựa game mô phỏng không gian đang rất được trông đợi.

Star citizen tập trung vào mô phỏng việc giao dịch và chiến đấu giữa những chiếc phi thuyền không gian. Hiển nhiên với đề tài này thì những chiếc phi thuyền được thiết kế cực ngầu, những trạm không gian hoành tráng và những trận đánh nảy lửa chính là tiêu điểm chú ý.

Star citizen hiện đang trong giai đoạn phát triển, và Cloud Imperium Games vừa trình làng một đoạn trailer hành động của tựa game tại triển lãm Penny Arcade Expo East (PAX) tại Boston. 

Hệ thống chiến đấu và bay lượn trong Star citizen được thể hiện rất tuyệt vời – người chơi có quyền mong đợi còn nhiều hơn thế khi phiên bản chính thức ra mắt. Tựa game lấy bối cảnh trên dải ngân hà vào thế kỷ 30, nơi người chơi sẽ phải đấu tranh sinh tồn bằng cách tham gia những trận không chiến, trong khi vẫn phải dè chừng lực lượng của United Empire of Earth - những kẻ thống trị cả dải ngân hà. Người chơi có thể gia nhập UEE bằng quyền công dân để được hưởng mức thuế thấp hơn và có nhiều cơ hội mua bán tốt hơn.

Star citizen là một trò chơi mạng nhiều người chơi, do đó phần lớn các hành động trong game chủ yếu xoay quanh việc người chơi tương tác với nhau, qua đó ảnh hưởng đến thế giới rộng lớn trong game.

Star Citizen trình làng trailer hành động mới

(Ảnh: Venturebeat)

Star citizen được biết đến nhờ vào chiến dịch quyên vốn hết sức thành công của mình. Tựa game khởi động chương trình Kickstarter với mức 2,1 triệu USD, nhưng đã nhanh chóng vượt quá con số 40 triệu USD nhờ vào tiềm năng đầy hứa hẹn. Với số tiền quyên được càng lớn, Star citizen sẽ càng có nhiều tính năng cho người chơi trải nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.