Star Wars Jedi: Fallen Order giảm giá sập sàn trên PC

26/08/2020 15:48 GMT+7

Ngay sau khi game được phát hành, Star Wars Jedi: Fallen Order đã đạt được những thành công về cả doanh thu và đánh giá game khi vào tháng 5 vừa qua, game đã đã đạt được một cột mốc ấn tượng cho cả EA và Respawn Entertainment.

Tin vui cho các game thủ trên PC hiện có thể mua game Star Wars Jedi: Fallen Order với giá giảm chỉ còn một nửa, hoàn hảo cho những ai chưa khám phá câu chuyện về Cal Kestis.
Mới năm ngoái EA và Respawn Entertainment đã phát hành Star Wars Jedi: Fallen Order, là một game xoay quanh câu chuyện của Cal Kestis, người đang chạy trốn khỏi Đế chế sau khi Jedi Order sụp đổ. Ngay sau khi game được phát hành, Star Wars Jedi: Fallen Order đã đạt được những thành công về cả doanh thu và đánh giá game khi vào tháng 5 vừa qua, game đã đã đạt được một cột mốc ấn tượng cho cả EA và Respawn Entertainment.
Giờ đây những game thủ chưa khám phá Star Wars Jedi: Fallen Order sẽ rất vui khi biết rằng game đang được giảm giá mạnh trên Steam với giá 29,99 USD, giảm 50% so với giá gốc 59,99 USD và hiện là một trong những mức giá rẻ nhất hiện có cho Star Wars Jedi: Fallen Order.
Sau thành công của Star Wars Jedi: Fallen Order, Disney - công ty sở hữu bản quyền thương hiệu Star Wars tiết lộ rằng họ sẽ tìm kiếm thêm các đối tác phát triển game trong tương lai. Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh DICE 2020, Phó chủ tịch cấp cao của Disney về game và trải nghiệm tương tác Sean Shoptaw đã nhắc lại ý định của công ty trong việc tìm kiếm các đối tác phát triển và xuất bản game.
Hơn nữa EA cũng tiết lộ rằng thành công của Star Wars Jedi: Fallen Order đã vượt quá mong đợi về doanh thu của hãng. Trở lại vào tháng 5, EA đã thông báo rằng Fallen Order sẽ là game đầu tiên và phần tiếp theo sẽ được phát triển trong tương lai.
Mặc dù EA và Respawn Entertainment chưa công bố thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến Star Wars Jedi: Fallen Order, nhưng game thủ vẫn háo hức mong đợi game tiếp theo. Tháng 12 năm ngoái, tin đồn về phần tiếp theo đã lan truyền trên mạng sau khi EA đăng một tin tuyển dụng theo đó hãng đang tìm kiếm một kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm tham gia vào đội Star Wars ở Los Angeles, và mặc dù Respawn không được nhắc đến nhưng nhiều người tin rằng EA đang thành lập một đội để phát triển game.
Star Wars Jedi: Fallen Order hiện đã ra mắt cho PC, PS4 và Xbox One với bản phát hành cho Google Stadia được lên kế hoạch vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.