Tam Quốc Origin chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

15/08/2020 13:00 GMT+7

Trò chơi sở hữu cốt truyện Tam Quốc phân tranh quen thuộc và sẽ được nhà phát hành Funtap cho ra mắt trong tháng 8 này.

Các sản phẩm game có đề tài Tam Quốc dù không còn quá thịnh hành nhưng vẫn có một số lượng người chơi trung thành, mong muốn được trải nghiệm và hòa mình vào một không gian tranh bá của các Tào Tháo, Tôn Quyền, Lưu Bị,… trên chính thiết bị di động của mình. Chính vì thế mà mới đây, nhà phát hành Funtap đã tung ra các thông tin hé lộ về sản phẩm mới mang tên Tam Quốc Origin.

Game mobile Tam Quốc Origin được đánh giá là quân át chủ bài của nhà phát hành Funtap trong tháng 8 này. Tựa game sẽ pha trộn những điểm đặc trưng của các thể loại quen thuộc là SLG, card battle kết hợp đồ họa thiết kế theo phong cách chibi lạ mắt.

Bước vào thế giới trong game, "tam quốc" Ngụy – Thục – Ngô tiếp tục phân tranh với sự góp mặt của hơn 300 danh tướng. Lối chơi được pha trộn khéo léo khi người chơi phải chọn ra những vị tướng xếp thành một đội hình ưng ý. Bên cạnh đó là việc xây dựng chính đội quân mang đặc thù khác nhau với hơn 20 loại lính từ kỵ binh, bộ binh, cung thủ,…

Nhìn chung, với cốt truyện cùng lối chơi chiến thuật quen thuộc, Tam Quốc Origin là một sản phẩm đáng để chơi thử nếu bạn là fan của dòng game chiến thuật Tam Quốc. Sản phẩm này dự kiến sẽ được Funtap cho ra mắt trong tháng 8 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.