Tam Sinh Kiếp Mobile ra mắt với nhiều ưu đãi tân thủ

13/07/2021 06:20 GMT+7

Tam Sinh Kiếp Mobile hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới Tiên - Kiếm Hiệp đầy mới mẻ cho người chơi khám phá.

Mới đây Tam Sinh Kiếp đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt, với nhiều ưu đãi về giftcode dành cho người chơi mới. Trò chơi được kết hợp giữa Tiên Hiệp và Kiếm Hiệp, được XTV và Wetaps hợp tác phát hành thông qua cổng game Play2GAME.
Theo đó, Tam Sinh Kiếp là game mobile thể loại MMORPG được chuyển thể nguyên tác từ bộ truyện Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa nổi tiếng. Người chơi có thể tùy chọn 5 lớp nhân vật với những đặc điểm khác nhau như: Cuồng Đao, Kiếm Quân, Linh Chúc, Thần Xạ, Ảnh Nhẫn. 
Mỗi lớp nhân vật có nét độc đáo riêng từ ngoại hình, giới tính, kỹ năng, phục trang đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mới lạ cho người chơi. Thậm chí người dùng có thể thử qua vô số cách để mạnh hóa chúng dần dần trong quá trình chơi như Cánh, Thần Tích, Thần Cách, Thần Tích, Linh Khí, Thần Binh, những tính năng này không chỉ tăng mạnh thuộc tính và kỹ năng thậm chí còn đổi cả ngoại hình nhân vật cho lung linh hơn...
Tham gia vào game người chơi vẫn sẽ được tận hưởng lối chơi nhập vai đặc sắc nhưng không kém phần quen thuộc của các đàn anh khi trước. Đó có thể là môi trường cày cuốc thoả sức train quái, đốt lửa trại, uống rượu nhân kinh nghiệm cho đến những hoạt động cộng đồng đầy thu hút như dễ dàng giao lưu, kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm ....
Không chỉ gây ấn tượng bởi lối chơi nhập vai, điểm cộng tiếp theo của game mobile Tam Sinh Kiếp chính là các tính năng PvP liên server đa dạng giúp người chơi thoải mái thi thố với anh em bạn bè từ khắp mọi nơi. Những sự kiện này thường có số lượng người tham gia cực lớn như chiến trường Viêm Hoàng, tổ đội Thông Thiên Tháp, Long Mạch Chiến…Thậm chí cả những tính năng thịnh hành bây giờ như Lôi đài tỉ võ, Liên đấu Môn phái cũng có sự góp mặt trong Tam Sinh Kiếp.
Với nhiều hoạt động đặc sắc giúp người chơi được cọ xát, cạnh tranh khốc liệt song song với lối chơi nhập vai, tương tác cộng đồng đầy cuốn hút. Tam Sinh Kiếp hứa hẹn sẽ mở ra một chân trời mới dung hòa giữa võ lâm và tiên hiệp cho người chơi khám phá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.