Tân Thiên Long Mobile: Sa Mạc Ảo Cảnh - Đại Chiến Sinh Tồn Liên Server

26/09/2020 09:00 GMT+7

Sa Mạc Ảo Cảnh là tính năng độc đáo của Tân Thiên Long Mobile, khi có cơ chế chiến đấu giống như các game sinh tôn vậy.

Nếu đã du ngoạn thế giới Tân Thiên Long Mobile, thì game thủ chắc sẽ một hoặc nhiều lần nghe đến cái tên: Sa Mạc Ảo Cảnh. Đây là tính năng đặc biệt mà gần như không tựa game kiếm hiệp nhập vai trên di động nào có được. Vì thế, nó luôn thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người tham gia trong máy chủ.

Cơ chế Sinh tồn

Nói Sa Mạc Ảo Cảnh đặc biệt, bởi hoạt động này giống như bạn đang chơi các game sinh tồn vậy. Khi tham gia, 100 người chơi sẽ được chuyển đến một map riêng, tách biệt với thế giới bên ngoài của Tân Thiên Long Mobile. Toàn bộ đồ, trang bị, chỉ số của nhân vật sẽ được reset mặc định giống nhau, nên top 1 cũng như… mới chơi vậy. Tuy nhiên, người chơi sẽ có chiêu thức tấn công ban đầu ngẫu nhiên, với từng công dụng khác nhau như gây sát thương, khống chế,... Sau khi kết thúc, người chơi chắc chắn sẽ được trả về chỉ số thực và nhận thưởng thực.
Tại đây, bạn có thể ghép cặp với tổ đội 5 người hoặc “ 1 vs squad” nếu cảm thấy tự tin. Khi vào trận, người chơi cần nhanh chóng di chuyển đến mọi vị trí trên bản đồ, thu thập máu, năng lượng, các trang bị tấn công, phòng thủ, kỹ năng hỗ trợ… trong rương hay đồ vật rải rác quanh map. Chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiêu diệt kẻ địch hoặc chạy trốn trước sự truy sát của đối thủ.
Trong một khoảng thời gian nhất định, Bão Sa Mạc (theo ngôn ngữ sinh tồn là vòng Bo đấy) sẽ lan rộng, thu hẹp phạm vi di chuyển của game thủ. Không giống như dòng sinh tồn đơn thuần, Bão Sa Mạc có sát thương rất lớn, nên việc ở lại trong bão để tìm kiếm trang bị hoặc tiêu diệt đối thủ là điều… bất khả thi.
 
Trò chơi sẽ kết thúc khi bạn - cả đội tử trận, hoặc là người sống sót sau cùng sẽ giành chiến thắng. Phần thưởng của Sa Mạc Ảo Cảnh là Vàng sa mạc, dùng để đổi các vật phẩm quý trong Tiệm Sa Mạc.
 

Cách để dành chiến thắng

Là một trong những tính năng được yêu thích nhất trong Tân Thiên Long Mobile, Sa Mạc Ảo Cảnh luôn nhộn nhịp mỗi khi mở cửa.Nó mang đến một lối chơi mới lạ, độc đáo và thu hút hơn, giúp game thủ giải trí hiệu quả sau những giờ hoạt động nhiệm vụ căng thẳng hay các cuộc tranh đấu không ngừng nghỉ. Hơn thế nữa, đây cũng là tính năng liên kết team rất thú vị, với hệ thống voice chat sôi động giữa các thành viên, không mang tính chất hơn thua, nặng nề như các tựa game khác.
Cộng đồng game thủ truyền tai nhau rằng, có một số mẹo nhỏ để dành chiến thắng trong Sa Mạc Ảo Cảnh.
Thực tế, Sa Mạc Ảo Cảnh rất khó để chơi solo. Vì thế, việc đầu tiên là kiếm đủ team 5 người cùng tham gia. Nó sẽ có tỷ lệ chiến thắng cao hơn rất nhiều. Trong 1 phút đầu khi vào trận, người chơi sẽ ở dạng hòa bình. Hãy tranh thủ đi tìm kiếm các đồ vật, rương để lấy trang bị, kỹ năng và máu, nhằm dễ sống sót hơn nếu vô tình gặp kẻ địch truy đuổi. Sau khi mở hỗn chiến, cả team hãy đi cùng nhau để tiêu diệt kẻ địch và hỗ trợ, mở voice game để dễ chỉ đạo nhé”, một game thủ chia sẻ.
 
Nên tránh các cuộc đụng độ 5vs5, thay vào đó là chặn đầu và bắt lẻ những người chơi một mình, đi lẻ. Cơ chế kỹ năng trong Sa Mạc Ảo Cảnh có nhiều dạng, từ sát thương, khống chế, hồi phục,... nên bạn phải xác định bộ kỹ năng của thành viên nhóm và phân việc. Vì game tính cả số mạng tiêu diệt lẫn sát thương, nên bạn có thể giết hoặc không cần cũng được, chỉ gây sát thương thôi là đủ. Nên nhớ, luôn tìm cách di chuyển nhiều nhất có thể, hạn chế chiến đấu để tăng khả năng trụ top 1 nhé.” người chơi chia sẻ.
 
Ngoài ra, cũng theo họ, Sa Mạc Ảo Cảnh tuy có các kỹ năng đánh xa, nhưng tầm đánh cũng không phải lớn. Vì thế, chỉ cần chịu khó di chuyển, chạy đến các khu vực sát vòng bo, bạn sẽ gặp rất ít người chơi, dễ dàng sống sót. Khi ở trong top cao rồi, thì phần thưởng nhận vào rất nhiều, nên bạn có thể yên tâm.
Sa Mạc Ảo Cảnh là tính năng khá lôi cuốn trong Tân Thiên Long Mobile. Nó tạo nên sự thú vị, lạ lẫm và đầy tính thử thách với lối chơi mới lạ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là một trong vô vàn điều đặc biệt của Tân Thiên Long Mobile mà thôi. Tất cả, vẫn chờ các bạn khám phá đấy!
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.