Team CS:GO GameTV đặt mục tiêu lớn tại BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017

01/06/2017 14:24 GMT+7

Cõ lẽ quãng thời gian chờ đợi trước khi tới với BenQ Cup 2017 sẽ là lịch luyện tập dày đặc, nghiêm túc của các đội tuyển cho những mục tiêu khả thi nhất tại sân chơi này. Và đội tuyển CS:GO GameTV cũng không ngoại lệ. Để tìm hiểu sâu hơn về những chuẩn bị cho giải đấu sắp tới của họ, CSPROTV đã có cuộc trò chuyên ngắn với Huấn luyện viên (HLV) của Team - anh Bùi Huy Bình.

Huấn luyện viên "Valley" đã có những chia sẻ hết sức cởi mở cho những mục tiêu của đội tuyển tại giải đấu sắp tới
CSPROTV: Bạn có thể giới thiệu 1 chút về bản thân cũng như cơ duyên tới với tựa game CS:GO được không?
Bùi Huy Bình (BHB): Vâng. Em là Bình. Nickname là "Valley". Em bắt đầu với CSGO chắc từ những năm 2012-2013 (Em không nhớ rõ lắm). Bản thân em cũng chơi tựa game CS từ năm 2009 đến bây giờ nên khi chuyển sang tựa game CSGO này e cũng ko bị khớp mấy.
CSPROTV: Bạn đánh giá thế nào về tiềm năng của bộ môn CS:GO tại Việt Nam?
BHB: Trong khoảng 2-3 năm trước, em đánh giá tiềm năng của CSGO Việt Nam rất mạnh với những hoạt động cộng đồng, các giải đấu liên tục cũng như sự toả sáng của team Skyred.
Trong 2 năm trở lại đây, thực lực CSGO của Việt Nam có phần giảm sút, không có nhiều đột biến trong đấu trường khu vực cũng như không có các tài năng trẻ mới. Tuy nhiên trong thời gian này thì lại có rất nhiều team CSGO tiếp bước con đường lên chuyên và được sự đầu tư hướng dẫn bài bản từ các tổ chức, nhà tài trợ. Em nghĩ trong tương lai với sự đầu tư đúng hướng như thế này, chắc chắn CSGO Việt nam sẽ khởi sắc và có vị thế hơn trong đấu trường khu vực.
Mặc dù chỉ mới thành lập được hơn 2 tháng nhưng những mục tiêu, thành tích của Team CS:GO GameTV rất đáng nể
CSPROTV: Được biết hiện bạn đang giữ vai trò HLV của Team CS:GO GameTV, bạn có thể giới thiệu một chút Team mình cho quý vị khán giả được biết về: thành viên, quá trình thành lập Team, thành tích và những dự định trong tương lai?
BHB: Team CSGO GameTV là sự kết hợp của những cá nhân tốt nhất từ Team Csgo Phoenix và Team Lastbullet. Những anh em cùng chung mục đích, đam mê đều quy tụ về 1 ngôi nhà GameTV. Các thành viên hiện thi đấu cho Team bao gồm : bocap, béo, onecuber, cáo, patchee.
Về cơ bản, Team CSGO GameTV được thành lập hơn 2 tháng nên cũng còn rất nhiều vấn đề cần tập luyện khắc phục. Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng trong giải gần đây nhất Team cũng nằm trong top 3 team mạnh nhất khu vực miền bắc, đó là phần thưởng có ý nghĩa rất lớn để động viên tinh thần toàn đội ở những giải đấu sắp tới. Trong tương lai anh em trong đội đều hy vọng sẽ lên ngôi vị số 1 việt nam cũng như top 5 Đông Nam Á. Đương nhiên chặng đường đó sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể sẽ luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó.
CSPROTV: Tại giải đấu BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017, team CS:GO GameTV cũng tham gia với tư cách là một “Team khách mời”. Vậy bạn có thể chia sẻ về mục tiêu cũng như những chuẩn bị để hiện thực hóa mục tiêu ấy của Team tại sân chơi này được không?
BHB: Bản thân em thì nghĩ sẽ tốt hơn nếu đi từ vòng loại. Mục tiêu để anh em cọ xát được nhiều hơn. Tuy nhiên giờ được "invite" thì cũng sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc luyện tập. Mục tiêu của team là top 3 trở lên anh ạ. Khá là khó nhưng sẽ cố gắng chuẩn bị tốt để hiện thực hoá mục tiêu đó thôi.
CSPROTV: Đây là giải đấu có thể nói là chính thức và chuyên nghiệp đầu tiên khi quy tụ được những đội tuyển hàng đầu 2 cộng đồng CS:GO Bắc - Nam. Cảm nhận cũng như tinh thần của bạn và anh em trong Team như thế nào khi biết những thông tin này?
BHB: Anh em team GameTV đều đang rất sẵn sàng và hừng hực khí thế khi được tham gia giải đấu BenQ lần này. Đây là 1 phép thử cho team GameTV. Cũng rất hy vọng anh em sẽ có kết quả tốt trong giải đấu lần này.
CSPROTV: Lời cuối cùng, bạn có lời nhắn nhủ gì tới các thành viên Team mình và Ban tổ chức Thanh Niên Game?
BHB: Mình chúc BTC giải đấu sẽ tổ chức 1 giải đấu thành công và tốt đẹp. Chúc tất cả anh em đều sẽ thi đấu tốt và đạt được những thành tích như mong muốn
Rất cảm ơn bạn và chúc bạn cũng như Team CS:GO GameTV có được thành tích tốt nhất tại giải đấu BenQ Cup 2017 sắp tới.
Mọi thông tin chi tiết cũng như những diễn biến đáng chú ý nhất tại giải đấu này sẽ được CSPROTV cập nhật và gửi tới các bạn sớm nhất tại:
Trang thông tin chính thức của giải: http://game.thanhnien.vn/

Fanpage Thanh Niên Game: https://www.facebook.com/ThanhnienGame/

Fanpage chính thức của giải: https://www.facebook.com/TNGEsportsSeries/
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc - ảnh 3
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuộtBenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.