Tencent hoàn tất thương vụ đầu tư Studio Game thứ ba đầu năm 2020

11/02/2020 07:00 GMT+7

Yager (đơn vị phát triển Spec Ops: The Line) vừa nhận được gói đầu tư chưa tiết lộ giá trị của Tencent, tạo cú hích quan trọng cho đơn vị này trong quá trình hoàn tất game The Cycle và dự án chưa được công bố trong tương lai.

Với chiến lược thâu tóm các đơn vị phát triển game tiềm năng, chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi đầu năm 2020, "gã khổng lồ" Tencent (Trung Quốc) đã hoàn tất thương vụ đầu tư vào Platinum Games (cha đẻ Bayonetta, Nier: Automata...), cũng như mua lại hoàn toàn Funcom (Conan Exiles...). Mới đây, đến phiên Yager công bố đơn vị này cũng đã ký kết hợp đồng rót vốn từ Tencent.
Được thành lập từ tận năm 1999, Yager là đơn vị phát triển game có trụ sở tại Berlin (Đức). Tuy nhiên, đến năm 2012 thì Yager mới thực sự được biết đến ở phạm vi toàn cầu với trò chơi Spec Ops: The Line. Yager đã từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như THQ, 2K Games,... nhưng đến năm 2019, Yager đã bắt đầu triển khai lộ trình trở thành một đơn vị phát hành game độc lập. Hiện nay, Yager đang trong quá trình hoàn thiện trò chơi tiềm năng The Cycle, cũng như thai nghén dự án chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.