The Witcher phiên bản Pokemon GO sắp đi vào giai đoạn thử nghiệm

27/04/2021 07:25 GMT+7

Trang chủ của The Witcher: Monster Slayer đã bắt đầu nhận đăng ký thử nghiệm, với giai đoạn đầu tiên hướng đến nền tảng Android.

Như đã thông tin trong bài viết trước, vào tháng 08.2020 hãng CD Projekt Red đã làm cho cộng đồng game thủ một phen bất ngờ khi công bố dự án The Witcher: Monster Slayer - tựa game mobile xây dựng trên thế giới The Witcher, nhưng sở hữu gameplay mang đậm dấu ấn Pokemon Go
Sau thời gian dài phát triển âm thầm và nhường "sân khấu chính" cho Cyberpunk 2077, CD Projekt Red đang bắt đầu rục rịch khởi động lại chiến dịch quảng bá và hoàn thiện The Witcher: Monster Slayer. Hiện tại, trên trang chủ của The Witcher: Monster Slayer đã bắt đầu cho phép người chơi đăng ký thử nghiệm phiên bản giới hạn dành cho nền tảng Android, nhưng chưa công bố ngày ra mắt chính thức.
Theo dự kiến, nhóm game thủ đầu tiên được lựa chọn thử nghiệm The Witcher: Monster Slayer sẽ nhận được lời mời vào cuối tháng 04.2021. Dù chưa nhiều thông tin được hé lộ về trò chơi, nhưng nhiều khả năng, game thủ sẽ hóa thân thành các nhân vật The Witcher, lần lượt phiêu lưu và tiêu diệt quái vật xuất hiện trên bản đồ thực tế ngoài đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.