Thông tin về phiên bản The New War của Warframe các game thủ không nên bỏ lỡ

20/07/2021 07:00 GMT+7

Tại lễ hội dành cho người hâm mộ TennoCon 2021 của Warframe đã hé lộ thông tin về phiên bản rộng lớn tiếp theo The New War. Dưới đây là các thông tin mà các game thủ không nên bỏ lỡ.

Tại lễ hội dành cho người hâm mộ TennoCon 2021 của Warframe đã hé lộ thông tin về phiên bản rộng lớn tiếp theo The New War. Dưới đây là các thông tin mà các game thủ không nên bỏ lỡ.

The New War sắp ra mắt

The New War là bản mở rộng lớn sắp ra mắt của Warframe vào cuối năm nay dự kiến sẽ mang đến các nhiệm vụ cốt truyện lớn nhất mà Digital Extremes từng thực hiện. The New War đánh dấu một kỷ nguyên mới cho Warframe, khi ác nhân Sentients từ bên ngoài hệ mặt trời cuối cùng đến Trái đất để tiêu diệt tất cả sự sống trong Origin System.
Không giống như các bản mở rộng trước đó, The New War không phải là một khu vực thế giới mở mới hoặc một bản cập nhật giới thiệu các hệ thống tiến trình phức tạp. Thay vào đó, đó là một nhiệm vụ tuyến tính đưa người chơi vượt qua cuộc xâm lược của Sentient từ nhiều khía cạnh. Đúng vậy, trong nhiệm vụ The New War, bạn sẽ được chơi các nhân vật khác ngoài nhân vật Tenno của bạn.

Người chơi sẽ chuyển đổi nhân vật

Tính năng độc đáo của The New War là người chơi có thể chuyển đổi giữa nhiều góc nhìn khi cuộc xâm lược Sentient bắt đầu. Trong bản giới thiệu trò chơi kéo dài 30 phút, Digital Extremes đã giới thiệu phần đầu của nhiệm vụ giúp chúng ta biết rõ hơn về cách thức hoạt động của hệ thống mới này.
Ban đầu người chơi sẽ điều khiển một người lính Grineer bị mắc kẹt trên Plains of Eidolon khi các vũ khí Sentient tàn sát đồng đội của anh ta và san bằng khu định cư Cetus gần đó. Không lâu sau người chơi được đưa đến một chiến hạm Corpus trên quỹ đạo phía trên Trái đất, khi một kỹ sư Corpus đẩy lùi Sentients bằng cách chỉ huy các robot chiến đấu khác nhau. Cuối cùng, người chơi điều khiển Teshin - một NPC chính từ các nhiệm vụ trước, người đã thêm các nguyên tố khác nhau vào thanh kiếm của mình để chiến đấu với Sentients trên một trong những con tàu của riêng họ.
Điểm đặc biệt là Digital Extremes đã nâng cao chất lượng của các đoạn phim cắt cảnh và chiến đấu diễn ra liền mạch với nhau và ngoạn mục.

Warframe sẽ có tính năng lưu chéo và chơi chéo

Với việc Warframe sẽ có tính năng lưu chéo và chơi chéo, có nghĩa là người chơi sẽ có thể chơi với bất kỳ ai họ muốn bất kể nền tảng nào.
Từ The New War, Digital Extremes cũng sẽ tung ra các bản cập nhật lớn đồng thời trên tất cả các nền tảng để mọi người có thể chơi cùng nhau thay vì người chơi console phải đợi vài ngày như trước đây.

Warframe sắp có phiên bản di động

Một trong những thông báo bất ngờ lớn nhất là các game thủ sẽ được trải nghiệm Warframe trên điện thoại di động trong tương lai.
Thoạt nhìn, phiên bản này trông khá giống với phiên bản Switch của Warframe, chạy ở tốc độ 30 khung hình/ giây với rất nhiều tùy chọn đồ họa bị tắt (nhưng vẫn rất có thể chơi được). Có thể việc điều khiển sẽ không mượt mà lắm nhưng sẽ rất tuyệt nếu bạn muốn đăng nhập và thực hiện một số hoạt động không phải là hoạt động chiến đấu như bán vật phẩm trong Relay hoặc trang trí võ đường gia tộc của mình.
Ngoài ra The New War cũng sẽ giáp mới như là Nidus Prime, cùng với một cây cung Sentient mới và bộ giáp trang trí Sentient mà người chơi sẽ nhận được hoàn thành một nhiệm vụ nào đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.