Top game thực tế ảo cần 'hốt' ngay để chuẩn bị cho PlayStation VR

Hạ San
Hạ San
29/09/2016 15:30 GMT+7

Chỉ còn 2 tuần nữa, PlayStation VR sẽ chính thức đến tay game thủ, đưa ông lớn Sony vào cuộc đua thực tế ảo gay cấn. Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được giới thiệu 5 tựa game VR được xem là "át chủ bài" của Sony trong trận đánh mở màn này.

Battlezone

[mecloud]iFWr9oTXwV[/mecloud]

Là một trong những thương hiệu kinh điển từ nhiều năm về trước, Battlezone được Rebellion phục sinh dưới lớp áo VR (thực tế ảo) rực rỡ. Lấy bối cảnh tương lai, xây dựng trên nền tảng bắn súng góc nhìn thứ nhất, game thủ sẽ được tham gia vào những trận chiến ác liệt trên các cỗ máy chiến đấu hầm hố, đa dạng. Mục tiêu chính của mỗi ván đấu Battlezone là tiêu diệt địch thủ, phá hủy căn cứ chính của đối phương và quan trọng hơn hết là "bùng cháy" hết mình.

Với rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, gameplay được xây dựng theo hình thức đấu đội có giá trị chơi lại nhiều lần, cùng diện mạo VR rực rỡ... Battlezone được kỳ vòng sẽ tỏa sáng trên thiết bị PlayStation VR.

DriveClub VR

[mecloud]KmMatybphm[/mecloud]

Không bao giờ những người làm game thực tế ảo lại bỏ qua thể loại đua xe, và chắc chắn danh sách trò chơi thuộc dòng game này sẽ còn rất dài trong tương lai, nối đuôi nhau đổ bộ lên căn nhà mới PlayStation VR. Trong đó, DriveClub VR đang là cái tên tạo được sự chú ý hàng đầu.

Đồ họa ấn tượng, đánh thẳng vào trường phái tái tạo hiện thực, gameplay đậm chất tương tác, khoe mẽ những sức mạnh hàng đầu của PlayStation VR... là những gì mà DriveClub VR hứa hẹn sẽ mang lại.

Here They Lie

[mecloud]Cx3jIPXtG3[/mecloud]

Ngay từ khi khái niệm VR mới hình thành, rất nhiều đoạn Demo giới thiệu công nghệ thực tế ảo đã được thử nghiệm dưới mô hình game kinh dị. Không phải bàn cãi, ý tưởng hóa thân thành nhân vật chính trong một câu chuyện ma mị, u ám... sẽ ám ảnh hơn rất nhiều dưới góc độ nhập vai VR.

Nắm được tâm lý này, Here They Lie mang đến câu chuyện kinh dị tột cùng cho game thủ PlayStation VR. Câu chuyện của game được hứa hẹn sẽ mang đủ màu sắc từ ghê rợn, gay cấn, cho đến những tình tiết tâm lý dễ khiến game thủ "cảm".

RIGS: Mechanized Combat

[mecloud]Hd1p7Wuj38[/mecloud]

Được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm MOBA "hạng nặng" trên nền tảng VR, RIGS mang đến gameplay phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ năng, sự tập luyện và cả khả năng tập trung của game thủ. Không quá khi nói rằng, đây sẽ là một trong những sản phẩm thực tế ảo "nghiêm túc" nhất trên PlayStation VR, được tạo ra nhằm mang đến khoảng khắc tranh đua, thi đấu thực sự cho người chơi.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành những vận động viên tài năng, trực tiếp điều khiển các cỗ máy chiến đấu hiện đại để tham gia vào đấu trường sinh tử MCL. Gameplay sẽ diễn ra ở góc nhìn thứ nhất, ngập tràn khói lửa và các cảnh hành động gay cấn.

Robinson: The Journey

[mecloud]SoZEPp95Zh[/mecloud]

Đã từng được đề cập trước đây trên Thanh Niên Game, Robinso: The Journey đưa người chơi đến một hành tinh hoang dã, với hàng trăm loài sinh vật nguy hiểm cư ngụ. Nhiệm vụ chính của bạn dĩ nhiên là tìm cách sống sót, tồn tại, đấu tranh với những sinh vật khẩu khiếp và tìm đường trở về quê nhà.

Có rất nhiều thứ để nói về Robinson: The Journey, nhưng trên hết, chính là chất lượng đồ họa khủng khiếp mà trò chơi mang lại, xây dựng trên engine Crytek lừng danh, nổi tiếng "sát phần cứng". Dù chưa ra mắt, nhưng trò chơi đã xuất hiện rất nhiều trong danh sách các game thực tế ảo có đồ họa đẹp hàng đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.