Trấn Ma Khúc Mobile 'xông đất' App Store vào ngày 6.1.2017

Khương Duy
Khương Duy
30/12/2016 13:00 GMT+7

Trấn Ma Khúc Mobile sẽ là một trong các sản phẩm đầu tiên có mặt trên App Store trong những ngày đầu năm 2017...

Trấn Ma Khúcgame online do NetEase Games tự nghiên cứu và phát triển có nhiều điểm tương đồng với Diablo của Blizzard Entertainment. Điểm nhấn của game online này là nền tảng đồ họa chất lượng cao, lối chơi có tiết tấu nhanh, hệ thống nhân vật và phụ bản đa dạng. Phiên bản di động của trò chơi có tên Trấn Ma Khúc Mobile đã được giới thiệu tại ChinaJoy 2016 vừa qua.

Trấn Ma Khúc Mobile ấn định ra mắt

Trấn Ma Khúc Mobile được giới thiệu là sẽ tái hiện hoàn hảo lối chơi của Trấn Ma Khúc phiên bản PC. Thêm vào đó, Trấn Ma Khúc Mobile còn hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn với các trận chiến PvP có đông người tham gia tại các khu vực giao tranh.

Trấn Ma Khúc Mobile ấn định ra mắt

Về phần cốt truyện, Trấn Ma Khúc Mobile sử dụng bối cảnh thần thoại phương Đông, người chơi sẽ được lựa chọn một trong các lớp nhân vật Long Tướng, Tinh Thuật, Thánh Tu, Ngự Linh, Ảnh Sát và Dạ Thú. Trò chơi thiết lập nghề nghiệp hoàn toàn khác so với phong cách truyền thống để phù hợp với cơ chế gameplay phụ bản.

Trấn Ma Khúc Mobile ấn định ra mắt

Mới đây, NetEase đã chính thức công bố sẽ cho ra mắt sản phẩm này vào ngày 6.1.2017 sắp tới. Tuy nhiên, Trấn Ma Khúc Mobile tạm thời sẽ chỉ được đưa lên App Store, do vậy, người dùng Android có lẽ vẫn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.