Trường Sinh Quyết Mobile mở thử nghiệm, công phá thị trường tỉ dân

20/03/2017 07:43 GMT+7

Game di động này được coi là sản phẩm chất lượng bậc nhất của làng game Trung Quốc giai đoạn nửa đầu năm 2017.

Trường Sinh Quyết Mobile là một game di động nhập vai chiến đấu có chủ đề võ hiệp xen lẫn một vài yếu tố tu tiên. Trò chơi được đánh giá là sản phẩm đỉnh cao của làng game Trung Quốc trong nửa đầu năm 2017, mặc dù đến tận thời điểm hiện tại, các thông tin chi tiết về trò chơi vẫn được nhà sản xuất Windplay “ém nhẹm”.

Có thể thấy rằng, nền tảng đồ họa trong Trường Sinh Quyết Mobile khá chất lượng, trò chơi này hoàn toàn có thể sánh ngang với những game di động “bom tấn” khác như Cửu Âm Chân Kinh Mobile hay Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile,… Tạo hình nhân vật đẹp mắt kết hợp với kiến trúc, cỏ cây hoa lá sinh động, rực rỡ tạo nên một không gian tuyệt vời. Đồ hoạ của game còn được thể hiện xuất sắc nhất ở những cảnh cưỡi ngựa, lướt gió, cưỡi sóng của nhân vật, hoàn toàn không hề thua kém các game cài đặt trên PC.

Bên cạnh đó, Trường Sinh Quyết Mobile còn đem đến hệ thống thời tiết cực kỳ chân thực, giúp người chơi cảm nhận được sự đồng bộ giữa thế giới thực và thế giới ảo, và tăng tính tương tác giữa những người chơi với nhau lên tối đa. Đương nhiên, hệ thống thời tiết thay đổi đồng nghĩa với việc khung cảnh và sinh vật xung quanh cũng sẽ thay đổi theo.

Trường Sinh Quyết Mobile đã được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2016, sau đó đến giữa tháng 2.2017 vừa qua, trò chơi này đã chính thức mở cửa trang chủ. Sản phẩm này cũng chính thức công phá thị trường Trung Quốc từ hôm nay (20.3) với phiên bản thử nghiệm. Mặc dù vậy, như đã nói ở trên, đơn vị phát triển trò chơi muốn game thủ tự tìm hiểu bối cảnh/cốt truyện cùng tính năng trong game, do đó gần như không có bất cứ bài viết giới thiệu hay hé lộ gì về gameplay chi tiết của Trường Sinh Quyết Mobile.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.