Tựa game độc đáo Kenshi đạt mốc doanh số 1 triệu bản

01/10/2020 10:18 GMT+7

Được phát triển chỉ bởi một nhân sự trong suốt 12 năm, Kenshi được đánh giá là một trong những tựa game độc đáo nhất, gợi mở sức sáng tạo cực lớn. Trò chơi vừa chính thức đạt mốc doanh số 1 triệu bản.

Ngành game không thiếu những câu chuyện kỳ lạ và phi thường, Kenshi là một trong số đó nhờ vào hành trình phát triển "trần ai": 12 năm ròng rã hoàn thiện nhờ sức lao động của chỉ một nhân sự. Đó chính là Chris Hunt - cũng là nhà sáng lập nên studio Lo-Fi Games. Tuy nhiên, công sức của Chris Hunt đã không uổng phí khi Kenshi được giới chuyên môn đánh giá rất cao và tạo thành hiện tượng trong cộng đồng game thủ toàn cầu. Trò chơi cũng thu hút hàng trăm bản Mod độc đáo từ cộng đồng, liên tục làm mới trò chơi. 
Điểm nhấn lớn nhất của Kenshi đến từ thế giới hậu tận thế rộng lớn, sở hữu nền kinh tế và chính trị phức tạp. Trò chơi không hề có bất cứ nhiệm vụ tuyến tính hoặc ép người chơi phải tuân thủ một công thức nào, mà hoàn toàn "thả nổi" cho game thủ sáng tạo, tự tạo ra câu chuyện của riêng mình. Bạn có thể trở thành một nông dân theo đuổi sự nghiệp trồng trọt chăn nuôi, một thương gia ngang dọc khắp nơi kiếm lời, một thợ săn tiền thưởng, tội phạm, hoặc thậm chí trở thành người đứng đầu của cả một đội quân hàng trăm người...
Đặc biệt, Lo-Fi Games luôn thường xuyên lắng nghe cộng đồng game thủ để liên tục cập nhật/chỉnh sửa hoặc thêm các nội dung mới cho Kenshi. Nhờ đó, trò chơi luôn duy trì được cộng đồng game thủ khá sôi nổi và trung thành. Tuy nhiên, game vẫn chỉ phát hành độc quyền trên PC và chưa có kế hoạch lấn sân sang mảng Console.
Trong thông báo mới nhất của mình, Lo-Fi Games vừa công bố thông tin rằng Kenshi đã chính thức đạt doanh số 1 triệu bản, đánh dấu cột mốc mới cho chặng đường phát triển của Kenshi. Hiện tại, dự án Kenshi 2 đang được phát triển trên nền Unreal Engine.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.