Tựa game MMORPG đa nền tảng Gran Saga sẽ ra mắt vào ngày mai tại Hàn Quốc

25/01/2021 08:00 GMT+7

Chiến dịch quảng bá ra mắt tựa game MMORPG Gran Saga của Npixel tại Hàn Quốc đang diễn ra sôi nổi và mới đây một đoạn trailer khác đã được công bố.

Trong đoạn trailer này các game thủ sẽ được xem qua gameplay và nhiều loại NPC mà người chơi sẽ gặp trong cuộc phiêu lưu của họ. Nếu bạn chưa biết, Gran Saga là một MMORPG đa nền tảng sẽ ra mắt trên cả PC và thiết bị di động tại Hàn Quốc vào ngày 26.1.
Tổng lượng đăng ký đặt trước ở mức 5,05 triệu cho thấy mức độ quan tâm của game thủ tại Hàn Quốc đã vượt xa so với dự đoán.
Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể chưa biết về Gran Saga:

Các dòng nhân vật

Đến thời điểm hiện tại, Gran Saga gồm các dòng nhân vật chính:
- Las - Kiếm sĩ
- Seriad - Healer / Support
- Wyin - Người sử dụng vũ khí hạng nặng / xe tăng
- Quyi - Mage
- Karte - Sát thủ
- Namalie - Ranger / Bắn tỉa / Xạ thủ
Ngoài các dòng trên, còn 6 nhân vật nữa sẽ sớm được tiết lộ.

Vũ khí trong Gran Saga

Điểm đặc biệt của Gran Saga là hệ thống vũ khí Gran, chính là một hệ thống cho phép bạn quyết định phong cách chơi mà bạn lựa chọn! Điều mà Gran Saga hướng tới, là thay thế hệ thống tuyến tính truyền thống của các game MMORPG cổ điển. Nói cách khác, nó sẽ thay thế hệ thống đánh giá sức mạnh chiến đấu truyền thống và người chơi sẽ lựa chọn lối chơi và đặc điểm của nhân vật của mình.
Khi lần đầu Gran Saga được công bố, số lượng vũ khí trong game là 20. Với các thông tin cập nhật thường xuyên từ các nhà phát triển, hiện đã có hơn 20 loại vũ khí và có lẽ vẫn đang tăng lên.
Mỗi vũ khí Gran đều có một hình đại diện hoặc linh hồn duy nhất gắn liền với nó. Vì vậy, về cơ bản mỗi vũ khí đều có cá tính riêng. Mặc dù hiện tại có một số lượng nhân vật hạn chế để lựa chọn, nhưng bạn sẽ có rất nhiều vũ khí đẹp mắt để thu thập.

Hệ thống Gacha

Gran Saga là một MMORPG đa nền tảng sẽ có trên cả PC và thiết bị di động, nhưng trước hết là dành cho thiết bị di động. Đối với nhiều game di động, hệ thống Gacha là một điều khá phổ biến.
Nhóm phát triển game có nhiều nhân viên trước đây đã từng làm việc trong dự án Seven Knights. Hiện Npixel không chỉ đang phát triển Gran Saga, gần đây họ cũng đã công bố tựa game Chrono Odyssey ấn tượng không kém, ngay cả khi phong cách đồ họa hoàn toàn khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.