Valorant: Lộ diện video lối chơi cực kỳ cơ động của Jett, cô nàng điệp viên đến từ Hàn Quốc

Việt Thông
Việt Thông
03/04/2020 15:21 GMT+7

Trong đó, Jett sở hữu chiêu lướt nhanh tương tự như Tracer trong Overwatch.

Valorant sở hữu rất nhiều điệp viên đến từ nhiều nước khác nhau. Trước đó, tựa game này đã giới thiệu điệp viên Phoenix đến từ Anh, Viper đến từ Mỹ, Sova đến từ Nga, Sage đến từ Trung Quốc. Và trong bài viết này, mọi người sẽ được diện kiến Jett, một cô gái đến từ Hàn Quốc.
Jett là một điệp viên khá cơ động trong Valorant. Những kỹ năng cơ bản của Jett giúp cô có thể di chuyển linh hoạt nhằm né tránh và khiến đối phương khó nắm bắt nhịp di chuyển.
Trong video dưới đây, các bạn có thể diện kiến màn 1 chọi 4. Thông thường đây là kèo đấu rất khó trong CS:GO, thế nhưng nhờ vào bộ chiêu cơ động (tất nhiên cũng kèm với trình độ bắn súng cực tốt của người chơi) thì cô có thể 'một mình chống mafia' dễ dàn với khẩu USP.
Đầu tiên, cô nhảy lên thùng hàng để có tầm bắn tốt hơn. Sau khi kê góc chuẩn, Jett hạ gục đối thủ nhanh gọn. Tiếp đó cô nhảy xuống thay đổi vị trí gây bất ngờ cho đối thủ và quăng quả cầu gió để chắn tầm nhìn. Lúc đó đồng thời cô di chuyển lại gần hạ gục đối thủ đang đứng sẵn gần đó.
Cuối cùng Jett sử dụng chiêu lướt nhanh sang trái bằng chiêu Tailwind (tương tự như Tracer trong Overwatch) và sử dụng khẩu USP để hạ gục 2 đối thủ còn lại chỉ trong tích tắc để có một pha clutch không thể chê vào đâu được.

Kĩ năng duy nhất không thể hiện trong video này chính là chiêu cuối Blade Storm. Sau khi hạ gục một vài đối thủ, Jett sẽ được trang bị những con dao găm có khả năng hạ gục đối thủ chỉ với 1 nhát. Nếu hạ gục đối thủ thành công, cô sẽ phục hồi đầy đủ số lượng dao găm.

Theo dự kiến, Valorant sẽ bắt đầu giai đoạn closed beta vào ngày 7.4 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.