Warriors All-Stars - 'Lẩu thập cẩm' của Koei Tecmo sẽ ra mắt vào tháng 8

12/04/2017 10:00 GMT+7

Warriors All-Stars là tựa game hành động chặt chém quy tụ dàn nhân vật đồ sộ của Koei Tecmo đến từ các game như: Ninja Gaiden, Dead or Alive, Nioh hay Samurai Warriors...

Mới đây, hãng Koei Tecmo America đã giới thiệu đến game thủ tựa game chặt chém (hack and slash) mới nhất của hãng phát triển Omega Force. Game sẽ đi theo phong cách crossover tương tự như Warriors Orochi khi quy tụ các nhân vật rất được yêu thích trong các game của Koei Tecmo như: Ryu Hayabusa (Ninja Gaiden), Kasumi (Dead or Alive), William (Nioh), Yukimura Sanada (Samurai Warriors), Zhao Yun (Dynasty Warriors), Horo và Oka (Toukiden) và Sophie Neuenmuller (Atelier Sophie: The Alchemist of the Mysterious Book).
Trailer giới thiệu game Warriors All-Stars
Cốt truyện của Warriors All-Stars diễn ra trong một thế giới song song, sự tồn tại của thế giới này phụ thuộc vào mùa xuân kỳ diệu. Tuy nhiên, đức Vua, người có thể kiểm soát sức mạnh của mùa xuân, đột nhiên qua đời, để lại thế giới chìm trong sự hỗn loạn. Nữ hoàng đã giao nhiệm vụ cho con gái mình triệu tập các anh hùng đến từ thế giới khác để cứu vãn vùng đất của họ. Lúc này, các thành viên trong gia đình hoàng gia nổi loạn hòng tiếm ngôi và các anh hùng được triệu hồi cũng chia thành ba phe phái chiến đấu với nhau. 
Warriors All-Stars - "nổi lẩu thập cẩm" mới của Koei Tecmo
Warriors All-Stars đã ra mắt vào ngày 30.3 năm nay tại Nhật Bản và Đài Loan, phiên bản tiếng Anh của game dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 29.8 trên các hệ máy PS Vita, PS4 và PC. 
Một số hình ảnh của game (Ảnh: Koei Tecmo):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.