Webzen tiếp tục phát hành webgame 'kế thừa' MU Online

24/02/2020 07:17 GMT+7

Webgame này có tên gọi là MU Ignition 2 - là phiên bản tiếp theo của MU Ignition mà Thanh Niên Game từng giới thiệu từ đầu năm 2018.

Vào ngày 21.2 vừa qua, Webzen - cha đẻ dòng game MU - đã thông báo rằng hãng sẽ phát hành một sản phẩm trên nền web (webgame) mới mang tên MU Ignition 2, đồng thời để ngỏ khả năng phát triển phiên bản di động cho trò chơi này. Vẫn giống như hầu hết các phiên bản "ăn theo", MU Ignition 2 tái hiện chân thực bối cảnh và hệ thống hoạt động nhiệm vụ trong MU Online nhưng đổi mới theo thị hiếu game thủ hiện đại.

Webzen cũng khẳng định rằng MU Ignition 2 sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ hơn so với phiên bản "tiền nhiệm" MU Ignition. Theo giới thiệu, trong quá trình trải nghiệm, game thủ sẽ được hóa thân vào các nhân vật mới, chiến đấu với những kẻ thù/quái vật mới cực kỳ mạnh mẽ trong những dungeon mới.

Đợt đăng ký sớm của MU Ignition 2 sẽ kéo dài đến ngày 11.3 và trò chơi sẽ chính thức mở cửa vào ngày 12.3 sắp tới. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.