Xuân Thu Chiến Quốc - Game mobile quốc chiến sắp được Gamota cho ra mắt

20/08/2020 11:50 GMT+7

Lấy bối cảnh thời đại Xuân thu - Chiến quốc, game mobile này sẽ đưa người chơi vào những trận quốc chiến tranh giành thiên hạ vô cùng khốc liệt.

Xuân Thu Chiến Quốcgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài lịch sử sắp được Gamota phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi sử dụng bối cảnh Xuân Thu - Chiến Quốc không mấy xa lạ ở các sản phẩm Trung Quốc, dẫn dắt người chơi hóa thân thành một vị danh tướng nơi chiến trường, trải nghiệm một nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao cộng với những nội dung gameplay hấp dẫn, có chiều sâu.

Bước vào thế giới Xuân Thu Chiến Quốc, người chơi sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí đứng đầu các quốc gia, thống lĩnh chư hầu, nhất thống giang sơn. Đồng thời với đó là xây dựng quân lực để tiếp tục tham gia các trận quốc chiến, tranh giành lãnh thổ cùng các thế lực khác trong game.

Quốc chiến sẽ là tính năng chủ đạo của Xuân Thu Chiến Quốc, mặc dù vậy, trước tiên người chơi vẫn sẽ phải cày cấp, cường hóa trang bị, nâng cao lực chiến bản thân để trở thành mãnh tướng nơi sa trường. Bên cạnh đó, game thủ cũng cần gia nhập vào các gia tộc, bang hội để nhận được các phúc lợi cần thiết cho quá trình tăng tiến sức mạnh.

Nhìn chung, Xuân Thu Chiến Quốc là game mobile đáng để trải nghiệm đối với các game thủ yêu thích thể loại quốc chiến lịch sử. Hiện tại, Gamota vẫn chưa công bố lịch trình ra mắt trò chơi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.