Xuất hiện trailer gameplay mới của Diablo: Immortal tại ChinaJoy 2020

Việt Thông
Việt Thông
03/08/2020 14:31 GMT+7

Theo đó, gameplay trailer này đã thể hiện sự nâng cấp đáng kể về đồ họa, thiết kế nhân vật và lối chơi của Diablo: Immortal.

Mới đây, fan hâm mộ tựa game Diablo đang kháo nhau về trailer gameplay mới của Diablo: Immortal vừa được tung ra tại sự kiện ChinaJoy 2020 đang diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Được giới thiệu lần đầu tiên tại BlizzCon 2018, nhiều người đánh giá Diablo: Immortal chỉ là một sản phẩm có chất lượng khá tệ dành cho di động. Tại BlizzCon 2019, các nhà phát triển một lần nữa giới thiệu những cập nhật đáng kể về đồ họa, dù rằng không có nhiều để tâm nhưng nó cũng đã chiếm được không ít cảm tình của các fan hâm mộ.
Và tại ChinaJoy 2020, một lần nữa Blizzard giới thiệu trailer gameplay mới của Diablo: Immortal. Theo đó, thiết kế nhân vật và các kĩ năng được thể hiện rõ ràng và bắt mắt. Những cảnh đấu cận chiến cũng trông mãn nhãn hơn, khiến trải nghiệm game cũng được nâng cấp hơn trước rất nhiều. 
Các lớp nhân vật trong Diablo: Immortal đều lấy toàn bộ từ Diablo III. Wizard, Monk, Necromancer, Demon Hunter, Barbarian và Crusader sẽ có mặt trên phiên bản di động, tuy nhiên trong trailer vẫn chưa thấy xuất hiện Witch Doctor.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Diablo: Immortal trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.