PlayerUnknown's BattleGrounds cập nhật tính năng mới, ra mắt Mini-14

09/09/2017 12:58 GMT+7

Các tính năng mới bao gồm thời tiết cũng như bảng xếp hạng dành cho chế độ chơi 1 người.

Theo thông tin mới nhận được, PlayerUnknown's BattleGrounds cũng sẽ có một bản cập nhật mới vào đầu tuần sau. Song song với những chỉnh sửa mới, các nhà phát triển còn giới thiệu một khẩu súng mới là Mini-14.

Mini-14 là khẩu súng trường bán tự động, với kích thước gọn và khá nhẹ. Dù vẫn chưa rõ khẩu súng này sẽ sử dụng loại đạn nào trong PUBG, tuy nhiên theo thông thường thì nó sử dụng đạn có kích cỡ 5.56 mm. Hiện tại vẫn chưa rõ khẩu súng này sẽ xuất hiện ở đâu trên bản đồ, hoặc chỉ xuất hiện trong các hộp cứu trợ như 2 khẩu súng vừa mới được thêm vào trò chơi là Groza và Mk14.

Ngoài súng mới, PUBG còn giới thiệu thêm bảng xếp hạng dành cho chế độ chơi 1 người. Thêm vào đó còn có một tính năng khá mới, đó chính là điều kiện thời tiết mây mù. Theo đó, người chơi sẽ cần phải chú ý và cảnh giác nhiều hơn trong chế độ thời tiết rất khó chịu này.

Ngoài ra không thể không nhắc đến kỉ lục cán mốc 1 triệu người chơi cùng lúc vừa được phá vào ngày hôm qua (8.9) khi lượng người chơi đạt được con số 1.026.756 trên bảng xếp hạng, thậm chí còn vượt trên 250.000 người chơi so với Dota 2. Theo như thống kê của trang SteamCharts, kỉ lục mà Dota 2 đã thiết lập với số người chơi nhiều nhất là 1.291.328 vào tháng 3.2016. Nhưng có vẻ như PUBG sẽ vượt mặt 'người tiền bối' với tốc độ phát triển vượt trội này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.