Age of Empires 4 tung trailer giới thiệu gameplay hấp dẫn

11/04/2021 09:52 GMT+7

Relic Entertainment mới đây vừa tung trailer giới thiệu gameplay của tựa game RTS sắp ra mắt Age of Empires 4.

Trong những năm qua, Microsoft đã ra mắt các phiên bản Age of Empires 2 và Age of Empires 3, và hãng thậm chí còn phát hành một bản mở rộng Age of Empires 2 mới có tên Lords of the West. Mới đây Entertainment vừa tung trailer Age of Empires 4 để chuẩn bị cho lần phát hành sắp tới.
Đoạn trailer được chia thành bốn phần, bao gồm các thời đại khác nhau của Age of Empires 4: thời đại đen tối, thời đại phong kiến, thời đại lâu đài và thời đại hoàng gia. Đoạn trailer cũng hoán đổi góc nhìn của các nền văn minh khác nhau khi thời đại thay đổi. Các nền văn minh bao gồm Anh, Mông Cổ, Trung Quốc và Vương quốc Hồi giáo Delhi mới được tiết lộ. Chỉ trong năm phút, đoạn giới thiệu mang đến một phần giới thiệu đa dạng và thú vị về trò chơi.
Không có gì ngạc nhiên khi phân đoạn thời đại của đoạn trailer trông rất giống với những phần Age of Empires trước. Một trung tâm thị trấn tạo ra những dân làng đi thu thập tài nguyên cơ bản bao gồm cả gỗ và thực phẩm, sau đó mở rộng sang vàng. Trinh sát đi thu thập gia súc và săn động vật hoang dã. Ngay sau đó là các trang trại, tường thành phòng thủ và tháp canh.
Gameplay của thời đại phong kiến chủ yếu thể hiện sự đa dạng của các nền văn minh cũng như những tiến bộ công nghệ của thời đại đó. Ví dụ như người Mông Cổ thu dọn toàn bộ thành phố của họ và chuyển đến một địa điểm mới. Các cuộc giao tranh chiến đấu nâng cao hơn cho thấy cơ chế game thú vị như lính ẩn náu trong khu vực hoang dã rậm rạp và phục kích một nhóm thám thính đi ngang qua.
Phần thứ ba của đoạn giới thiệu Age of Empires 4 là thời đại Lâu đài thể hiện một cuộc vây thành lớn. Vương quốc Hồi giáo Delhi đưa voi chiến và máy công thành để xông vào các bức tường của nền văn minh Anh - điều đáng chú ý là lính có thể tấn công tường thành trong phiên bản này.
Phần cuối cùng của trailer nói về thời đại hoàng gia trong đó cho thấy nền kinh tế của nền văn minh Trung Quốc trong phần cuối của Age of Empires 4, với những thành phố khổng lồ có nhiều lớp tường đầy trang trại và các tòa nhà quân sự. Cuối cùng, đoạn clip cho thấy một trận chiến cuối game được thể hiện đầy chất điện ảnh. Có thể nói, đoạn trailer này mang đến chính xác những gì mà người hâm mộ Age of Empires đã chờ đợi.
Age of Empires 4 dường như chưa bao giờ có cảm giác chân thực hơn, và game thủ sẽ không phải đợi lâu để được trải nghiệm tựa game này trong năm 2021 trên PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.