Insomniac đang phát triển một game Wolverine cho PS5

16/09/2021 07:00 GMT+7

Đây sẽ là một bất ngờ lớn đối với các game thủ yêu thích Wolverine.

Insomniac đã gây được tiếng vang lớn khi mạo hiểm vào vương quốc của các siêu anh hùng với Người Nhện. Giờ đây, hãng đang tham gia vào một vũ trụ Marvel khác với một game có tựa đề là Wolverine. Hiện chưa có nhiều thông tin về tựa game này được công bố, ngoài việc Logan có những cánh tay lông lá rậm rạp và trông vẫn tức giận như thường lệ. Với phong cách làm game của Insomniac, bạn có thể mong đợi một số hành động hấp dẫn kết hợp với câu chuyện theo phong cách MCU.
Wolverine là một game độc lập được chỉ đạo bởi Brian Horton (giám đốc sáng tạo) và Cameron Christian (đạo diễn game), những người gần đây đã chỉ đạo sáng tạo của một game Marvel khác là Spider-Man: Miles Morales, một game mà Insomniac vô cùng tự hào.
Trong Spider-Man, mục tiêu của Insomniac không chỉ để giữ lại linh hồn của nhân vật nổi tiếng này mà còn tìm cơ hội thổi những điều mới mẻ mang bản sắc rất Insomniac vào game. Mặc dù Wolverine đang được phát triển, nhưng từ đoạn clip bạn có thể cảm nhận câu chuyện đầy cảm xúc và lối chơi tiên tiến.
Wolverine cho PS5 sẽ là một bất ngờ lớn, và tiếp theo là một điều lớn hơn nữa: hãng cũng đang tiếp tục phát triển Spider-Man 2, sẽ có Venom và dự kiến ra mắt vào năm 2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.