LMHT cập nhật hình ảnh cho Kog'Maw

13/04/2021 17:15 GMT+7

Kog'Maw, một trong những tướng thiện xạ ban đầu của LMHT sẽ được một bản cập nhật hình ảnh theo thông tin từ đoạn teaser VFX mới nhất của Riot Games.

Ra mắt vào năm 2009 và bắt đầu mùa giải đầu tiên vào năm sau vào năm 2010, LMHT là một trong những tựa game nhiều người chơi trực tuyến lớn với thâm niên hoạt động lâu bền. Từ đó đến nay LMHT đã có nhiều lần cập nhật hình ảnh tinh tế, việc nâng cấp hình ảnh cũng đi kèm với việc làm lại lối chơi của một số nhân vật.
Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Một trong những vị tướng gần đây được đại tu hoàn toàn là Volibear, theo đó anh ta được cập nhật một bộ chiêu thức cũng như nâng cấp hình ảnh và cốt truyện. Mặc dù không được nâng cấp nhiều như Á thần sấm sét Freljord, Volibear, Kog'Maw là tướng mới nhất được cập nhật.
Mới đây hoạ sĩ thiết kế về hình ảnh của Riot Games đã thông báo nhân vật tiếp theo được cập nhật hình ảnh là chú chó con Kog'Maw. Với kết cấu mới này người chơi Kog'Maw giờ đây dễ dàng xác định khi nào họ được tăng sức mạnh cũng như chiều rộng của tên lửa và tầm xa của nhân vật. Vị tướng mới nhất được nâng cấp hình ảnh vào đầu năm nay là Udyr, một trong những vị tướng ban đầu trong LMHT cùng với Kog'Maw.
Hầu hết các trang phục của Kog'Maw đều không thay đổi ngoài các trang phục có giá trị từ 1350 RP trở lên, thường sẽ nhận được rất ít hiệu ứng. Chẳng hạn như Lion Dance Kog'Maw là một skin nhận được hiệu ứng hình ảnh pháo mới vì nó là một skin phù hợp với ngưỡng 1350 RP. Mặc dù bản cập nhật cho Kog'Maw là không nhiều nhưng cũng đã thể hiện sự ưu ái đối với vị tướng đã xuất hiện trong LMHT từ những ngày đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.