Magic: The Gathering tung trailer đậm chất điện ảnh

13/09/2020 07:00 GMT+7

Chỉ còn vài tuần nữa sẽ phát hành phiên bản mới của Magic: The Gathering và người chơi đang rất thích thú khi thông tin về Zendikar Rising được tiết lộ, đặc biệt là về cốt truyện mở rộng của game đang đề cập về cuộc xung đột trên Zendikar.

Magic: The Gathering mới đây vừa tung ra một đoạn trailer đậm chất điện ảnh đáng kinh ngạc cho phiên bản Zendikar Rising sắp tới và đưa một trong những nhân vật phản diện của MtG trở thành tâm điểm chú ý.
Chỉ còn vài tuần nữa sẽ phát hành phiên bản mới của Magic: The Gathering và người chơi đang rất thích thú khi thông tin về Zendikar Rising được tiết lộ, đặc biệt là về cốt truyện mở rộng của game đang đề cập về cuộc xung đột trên Zendikar. Trong sự kiện phát trực tiếp MtG gần đây, một đoạn trailer đậm chất điện ảnh mới đã mang đến một cái nhìn sâu hơn về cuộc phiêu lưu mới nhất.
Đối với những ai không quen thuộc với nhân vật trong trailer này, Nahiri là nhân vật phản diện chính của khối Shadows Over Innistrad. Mặc dù rõ ràng cô ấy là kẻ thù (và có vẻ sẽ là một lần nữa) nhưng cô ấy là một nhân vật phản diện phức tạp với một cốt truyện thú vị và được nhiều game thủ yêu thích. Nhìn thấy cô ấy trở lại trong một phiên bản mới chắc chắn là rất thú vị và các diễn biến trong đoạn trailer dường như cho thấy rằng cô ấy có thể có một nguồn sức mạnh mới có thể khiến cô ấy trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết ...
Zendikar là một trong những địa điểm phổ biến nhất của Magic và phản hồi từ cộng đồng game thủ dường như cho thấy rằng Zendikar Rising sẽ trở thành một hit lớn khác cho game thẻ sưu tập. Các cơ chế cốt lõi cho Zendikar Rising đều đã được xác nhận và có đủ điều kiện tự nhiên để người chơi có thể bắt đầu dự đoán các nguyên mẫu dự thảo phổ biến và tạo ra các bộ bài được xây dựng mới sẽ thống trị tiêu chuẩn sau vòng quay thiết lập sắp tới vào cuối tháng này.
Trong những ngày tới, game thủ sẽ có dịp tìm hiểu thêm rất nhiều về những nhân vật phản diện, gameplay, v.v. của Zendikar Rising.
Magic: The Gathering Zendikar Rising phát hành ngày 25.9.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.