Tựa game 'độc lạ' Pixel Ripped 1995 nhận được vô vàn lời khen

12/05/2020 11:06 GMT+7

Pixel Ripped 1995 là game thực tế ảo (VR) được phát triển độc quyền cho nền tảng PS4, với cốt truyện và cấu trúc gameplay đưa người chơi về thời kỳ game "thùng", game SNES từng gắn bó với nhiều thế hệ game thủ.

Game "thùng", hệ máy SNES... là những nền tảng chơi game từng gắn bó với nhiều thế hệ game thủ, đồng thời là một quãng ký ức đẹp của lịch sử phát triển ngành game. Mới đây, những ký ức về thời kỳ vàng son này đã được tái hiện trong Pixel Ripped 1995 - một trong những tựa game thực tế ảo (VR) độc đáo nhất từng được phát triển.
Trong Pixel Ripped 1995, người chơi sẽ nhập vai một cậu bé đang sinh sống vào năm 1995. Bạn sẽ được đến của hàng điện tử để thử nghiệm và mua các trò chơi mới, rồi trực tiếp trải nghiệm các game này theo hình thức vô cùng độc đáo, phát huy được tính chất sáng tạo và tính nhập vai cao của công nghệ VR. Ngoài ra, Pixel Ripped 1995 cũng không thiếu những khoảnh khắc hài hước, khi nhân vật chính phải... trốn mẹ để chơi game, hoặc tranh cãi với những bạn bè game thủ đồng trang lứa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.