Gameshow Kpop bị 'ném đá' vì để thí sinh nhí biểu diễn gợi dục

15/03/2017 18:04 GMT+7

Soompi đưa tin chương trình thi tuyển âm nhạc đình đám Kpop Star mùa 6 đã bị Ủy ban tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc 'sờ gáy' vì có nội dung phát sóng được cho mang tính gợi dục.

Kpop Star là chương trình tuyển chọn giọng ca tài năng tại Hàn Quốc. Đây là nơi chọn lọc ra nhiều nhân tố mới cho làn sóng Hallyu. Tuy nhiên, trong mùa phát sóng cuối cùng, cuộc thi vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ người xem về màn trình diễn của các thí sinh.
Mới đây, Ủy ban tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc gây chú ý khi đưa ra thông báo chính thức: “Chúng tôi đã nhận được nhiều phản ánh từ khán giả theo dõi tập phát sóng vào ngày 5.2 và 12.2 chương trình Kpop Star 6 trên đài SBS. Trong tập 5.2, họ cho thí sinh nhỏ tuổi mặc đồng phục học sinh và biểu diễn một ca khúc khêu gợi trong đó có phần lời “khiêu khích”. Người xem cho rằng những trẻ em trong chương trình đã được dùng làm đối tượng gợi dục. Ngoài ra, vào ngày 12.2, một nhóm các bé gái tên YG Girls toàn các thành viên dưới tuổi teen đã hát và nhảy Lady Marmalade, một bài hát có ca từ nhạy cảm. Tất cả các việc trên đã vi phạm chương 45 Điều 6 về quy định phát sóng trên truyền hình”.
Cuộc thi âm nhạc Kpop bị ném đá vì cho thí sinh nhỏ tuổi biểu diễn gợi dục 2
Bài hát Oops! I did it again của Britney Spears được cho là không thích hợp để thí sinh nhỏ tuổi biểu diễn
Cuộc thi âm nhạc Kpop bị ném đá vì cho thí sinh nhỏ tuổi biểu diễn gợi dục 3
Bộ ba giám khảo Kpop Star là Park Jin Young, Yang Hyun Suk, You Hee Yeol trong mùa thi cuối cùng
Khi màn trình diễn này lên sóng, người xem đã chỉ trích chương trình hết lời, họ cho rằng: “Thật khó chịu khi xem một cô bé ca hát nhảy múa trên một bài hát liên quan đến chuyện tình dục trong khi vẫn còn đang mặc đồ học sinh”.
Phát ngôn của Ủy ban tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc nhận được sự đồng tình từ phần lớn người xem chương trình. Bởi Kpop Star vốn là chương trình dành cho đối tượng gia đình, nên nội dung ảnh hưởng rất nhiều đến người xem.
Lên sóng từ cuối năm 2011, tính đến nay, Kpop Star đã trải qua 6 năm tranh tài và đây cũng là mùa cuối cùng của cuộc thi. Chương trình là nơi đã phát hiện ra nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Akdong Musician, Lee Hi, Park Ji Min, Park Yerin, Bernard Park…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.