Gần 100 đại lý tham quan nhà máy nhôm Topal hiện đại bậc nhất miền Nam

01/06/2020 14:30 GMT+7

Ngày 30.5, tại Đồng Nai, Tập đoàn Austdoor đã tổ chức tham quan Nhà máy nhôm Topal Nhơn Trạch và Lễ trao giải CTKM cho Đại lý sản xuất miền Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,3 tỉ đồng.

Nhà máy nhôm Topal Nhơn Trạch được đầu tư mạnh mẽ và đánh dấu cho bước phát triển mới của Tập đoàn Austdoor trong ngành nhôm nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung. Với diện tích hơn 50.000m2, Nhà máy nhôm Topal được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với công suất lớn đạt tới 30.000 tấn nhôm/năm - đảm bảo nguồn cung dồi dào cho thị trường phía Nam, mang tới giải pháp nhôm hệ và phụ kiện tối ưu, đạt chuẩn cho các nhà phân phối và sản xuất nhôm chuyên nghiệp trên khắp cả nước, góp phần xóa bỏ sự lệ thuộc của các đơn vị trong nước vào các nhà cung cấp nước ngoài với giá thành nhập khẩu cao.
Nhà máy nhôm Topal Đồng Nai với quy mô và công suất lớn, đảm bảo cung ứng sản phẩm Nhôm chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước

Nhà máy nhôm Topal Đồng Nai với quy mô và công suất lớn, đảm bảo cung ứng sản phẩm Nhôm chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước

Đây là nhà máy thứ 2 tại Nhơn Trạch, Đồng Nai và thứ 6 trên toàn quốc của Tập đoàn Austdoor. Nhà máy Topal có quy trình sản xuất chặt chẽ, cho ra đời các sản phẩm nhôm chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu. Tại đây, các đại lý đã được tận mắt quan sát các khu vực nhôm nguyên liệu, khu vực đùn ép nhôm công suất lớn, các công đoạn hóa già, xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện tự động tới khu đóng gói thành phẩm trước khi nhập kho, sẵn sàng đến với khách hàng trong và ngoài nước. Quy trình sản xuất nhôm được đảm bảo từ nguyên liệu đầu vào là billet nhôm nhập khẩu 100%, đảm bảo hàm lượng hợp kim nhôm đúng tiêu chuẩn AL-6063.
Các đại lý có thể trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng các sản phẩm nhôm của Topal

Các đại lý có thể trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng các sản phẩm nhôm của Topal

Chương trình tham quan quy tụ gần 100 đại lý phân phối và sản xuất nhôm Topal ở khu vực phía Nam, nằm trong chuỗi những hoạt động nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa đại lý và Tập đoàn Austdoor, đồng thời khẳng định niềm tin của khách hàng với thương hiệu Nhôm Topal (thương hiệu của Tập đoàn Austdoor), sản phẩm mang niềm tin nhôm Việt.
Chuyến tham quan thực tế nhà máy đã góp phần giúp các nhà phân phối và đại lý sản xuất có thể trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng các sản phẩm nhôm mà mình đang trực tiếp phân phối cũng như nhận định rõ hơn về năng lực của Nhôm Topal.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra Lễ trao giải CTKM “Lắp cửa đều tay, rinh ngay SH” cho các đại lý sản xuất nhôm Topal khu vực phía Nam. Đây là chuỗi chương trình do Nhôm Topal tổ chức cho khách hàng là đại lý sản xuất nhôm Topal trên toàn quốc. Chương trình được triển khai từ năm 2019 đến nay, chia thành nhiều đợt dành cho cả 3 miền, với 3 cơ cấu giải thưởng cho các đại lý sản xuất. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn đại lý trên toàn quốc.
Topal trao tặng các ĐLSX khu vực phía Nam giải thưởng xe Honda SH Mode

Topal trao tặng các đại lý sản xuất khu vực phía Nam giải thưởng xe Honda SH Mode

Tại khu vực miền Nam, Topal đã trao tất cả 56 giải thưởng cho đại lý sản xuất khu vực phía Nam, bao gồm 7 xe Honda SH mode, 10 xe máy Honda Vision, 39 tivi LCD 55 inch, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,3 tỉ đồng.
Chương trình vẫn tiếp tục được Tập đoàn Austdoor tổ chức trong thời gian tới để mang lại giá trị cho đối tác và người tiêu dùng trên toàn quốc.
Tập đoàn Austdoor thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, cửa gỗ Huge, cửa và vách kính Sunspace, dịch vụ lắp đặt bảo hành cửa cuốn Austcare, phụ kiện kim khí Austdoor…
Là đơn vị tiên phong du nhập loại cửa cuốn thông minh từ Australia, mở ra một trang mới trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa cuốn tại Việt Nam, đến nay Tập đoàn Austdoor đang là đơn vị hàng đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa tại Việt Nam với 6 nhà máy sản xuất và gần 2.000 đại lý phân phối, sản xuất trên toàn quốc, tự hào là thương hiệu quốc gia.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.