Gần 1.000 bạn trẻ chung tay vì môi trường du lịch thành phố

(TNO) Ngày 6.9, gần 1.000 bạn trẻ đã tham gia lễ phát động chung tay hành động vì môi trường du lịch với chủ đề: 'Mỗi người dân là một hướng dẫn viên niềm nở với khách du lịch'.

(TNO) Ngày 6.9, gần 1.000 bạn trẻ đã tham gia lễ phát động chung tay hành động vì môi trường du lịch với chủ đề: “Mỗi người dân là một hướng dẫn viên niềm nở với khách du lịch", do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Thành đoàn TP.HCM và một số ban ngành tổ chức.
Bạn trẻ cam kết thực hiện “Mỗi người dân là một hướng dẫn viên niềm nở với khách du lịch'
Bạn trẻ hăng hái tham gia chương trình
Ngay sau lễ phát động, tình nguyện viên đã di chuyển đến từng nhà dân, cửa hàng kinh doanh, công viên, các điểm tham quan, vui chơi để phát tài liệu tuyên truyền về việc giữ gìn, xây dựng môi trường du lịch lành mạnh, thân thiện.
Bên cạnh đó, lực lượng trật tự đô thị và đội hình tình nguyện còn tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại một số điểm thường xuyên có du khách như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, dinh Độc Lập, bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà…
Phát biểu tại buổi lễ, bà Văn Thị Bạch Tuyết, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết: “Hoạt động này nhằm xây dựng và giữ gìn môi trường du lịch an toàn, hấp dẫn, thân thiện, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự du lịch, tạo sự yên tâm, thoải mái, an toàn về tính mạng, tài sản cho du khách khi đến TP.HCM”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.