Gặp Bác sĩ Pierre Coulon tại Việt Nam: Người trả lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt

11/05/2015 07:00 GMT+7

Nhiều người đang phải vật lộn với chứng sụp mí mắt, mắt giựt liên tục, xệ da vùng mi mắt, mặt bị lệch… đang mong chờ cơ hội gặp lại chuyên gia người Pháp nổi tiếng trong lĩnh vực mắt và cơ mặt BS. Pierre Coulon. Là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt ở châu Âu, ông đã phẫu thuật thành công hơn 7.000 ca, trả lại vẻ thanh xuân cho khuôn mặt và đôi mắt đẹp cho bệnh nhân sẽ đến Việt Nam từ ngày 12-21.5.2015.

 Nhiều người đang phải vật lộn với chứng sụp mí mắt, mắt giựt liên tục, xệ da vùng mi mắt, mặt bị lệch… đang mong chờ cơ hội gặp lại chuyên gia người Pháp nổi tiếng trong lĩnh vực mắt và cơ mặt BS. Pierre Coulon. Là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt ở châu Âu, ông đã phẫu thuật thành công hơn 7.000 ca, trả lại vẻ thanh xuân cho khuôn mặt và đôi mắt đẹp cho bệnh nhân sẽ đến Việt Nam từ ngày 12-21.5.2015.

Điều kỳ diệu của phẫu thuật tạo hình góc mắt
BS. Pierre Coulon là chuyên gia Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) mắt, thành viên Viện Nhãn khoa Mỹ, thành viên Hiệp hội bác sĩ PTTM và tạo hình mí mắt châu Âu. Ông có một tình yêu đặc biệt với vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn”. Suốt 20 năm trong nghề, ông chuyên tâm nghiên cứu và cải thiện phương pháp phẫu thuật bệnh lý mắt sao cho hiệu quả nhất. Là một BS thẩm mỹ đồng thời cũng là BS chuyên khoa mắt, BS. Pierre có điều kiện để thực hiện thành công cùng lúc về kết quả điều trị và tính thẩm mỹ vượt trội. Chính vì thế, ông được mệnh danh là “người giữ nét thanh xuân cho đôi mắt”.
BS Pierre từng tới VN nhiều lần, phẫu thuật thành công cho rất nhiều ca rất phức tạp về chứng sụp mí mắt - bệnh lý ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ và gây ra nhiều khó khăn trong đời sống của người bệnh dẫn đến suy giảm thị lực. Mỗi bệnh nhân sụp mí sẽ được BS. Pierre dựng phác đồ điều trị riêng theo nguyên nhân gây ra bệnh, chỉ phẫu thuật khi nào chữa khỏi bệnh “gốc” trong cơ thể mà không hết sụp mí. Phương pháp phẫu thuật sụp mí của BS là cắt bỏ da mí bị thừa; nếu tình trạng hoạt động của cơ nâng mí quá yếu, BS sẽ can thiệp bằng cách treo mí trên vào cơ trán. Song, điểm độc đáo nhất của phương pháp này là bệnh nhân sẽ được thực hiện kỹ thuật tạo hình góc mắt.
BS Pierre Coulon chia sẻ: “Nếu bỏ qua yếu tố tạo hình, bệnh nhân có thể hết chứng sụp mí nhưng ngoại hình không được cải thiện đáng kể, gây ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.”
Phẫu thuật tạo hình góc mắt là một phẫu thuật đòi hỏi kinh nghiệm và sự tinh tế của BS. Bởi mỗi người có một kiểu mắt riêng, phẫu thuật thế nào để có được sự hài hòa chung với khuôn mặt? Trong thực tế, nhiều người bị sụp mí nặng tới mức phải ngửa cổ ra sau mới nhìn thẳng được, tuyệt vọng sau 4-5 năm liền chạy chữa các nơi không thuyên giảm đã được bàn tay tài ba của BS Pierre trả lại nét tươi trẻ đôi mắt để lấy lại sự tự tin, yêu đời.
Chuyên gia điều trị rối loạn cơ mặt và giựt mí mắt
BS Pierre cũng là một chuyên gia về điều trị giựt mí mắt và rối loạn cơ mặt. Chuyến đến VN năm 2014, BS Pierre gặp chị N.T.M.H (28 tuổi), bị liệt dây thần kinh số 7 do tai nạn giao thông. Chị đã được chữa trị bằng phẫu thuật, tuy nhiên sau khoảng 1 năm thì gặp biến chứng: mắt bị giật liên tục và nửa mặt bên trái hơi méo, khi cử động môi, miệng bị xếch về một bên. Chị bị mất ngủ triền miên gần cả tháng vì mắt không khép lại được, co giật liên tục. Chữa trị nhiều nơi không khỏi, đau khổ và mặc cảm, chị phải nghỉ việc ở nhà. Khi đến gặp BS Pierrec, chị chỉ mong được phẫu thuật để hết giựt mắt, nhưng ông quyết định chữa trị luôn cả phần nửa mặt mất cân đối bên trái cho chị bên cạnh việc chữa trị vấn đề mắt bị co giật. Sau khi tiêm Botox khắc phục tình trạng mắt giật, ông tiến hành phẫu thuật căng da mặt, rạch từ thái dương, tìm cách treo cao cơ thon bị chảy nhão và chùng. Kết quả thật kỳ diệu: Chị H không chỉ hết bị giựt mắt mà còn lấy lại vẻ đẹp cân đối cho khuôn mặt.
Kỹ thuật tiêm botox chữa giựt mắt được nhiều nơi thực hiện song điều đáng lưu ý là dễ tái phát nếu không có kỹ thuật tốt và điều trị bởi BS giàu kinh nghiệm. Không chỉ chị H., mà nhiều người khi tìm đến BS Pierre cho biết trước đó họ đã từng tiêm botox nhưng chỉ sau vài tuần là bị tái lại. BS Pierre chia sẻ, ông áp dụng phương pháp tiêm botox trong trị rối loạn cơ mặt như co giật mi mắt, co giật nửa mặt, co giật toàn mặt do liệt dây thần kinh số 7, hội chứng Meige (giật mắt và vùng má)… rất hiệu quả, hạn chế tái phát đáng kể.
Phẫu thuật thẩm mỹ điều trị rối loạn cơ mặt và mí mắt đòi hỏi tay nghề cao để tránh hiện tượng da thừa, chảy xệ mí trên và để lại sẹo sau phẫu thuật. Nhiều bệnh nhân Việt Nam đang mong chờ chuyến trở lại lần này của BS Pierre Coulon, bởi họ biết qua bàn tay kỳ diệu của ông, không những được điều trị hiệu quả mà họ còn có thêm cơ hội lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt và khuôn mặt mình.
Chú thích hình: Là một BS thẩm mỹ đồng thời cũng là BS chuyên khoa mắt, BS. Pierre có điều kiện để thực hiện thành công cùng lúc về kết quả điều trị và tính thẩm mỹ vượt trội.
 
Từ ngày 12/5–21/5/2015, BS. Pierre Coulon sẽ làm việc tại Khoa Mắt – bệnh viện FV, tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt và cơ mặt với các bệnh sau:
- Phẫu thuật điều trị bệnh lý mi mắt: xệ da vùng mi mắt, sụp mi, hở mi, lật mi; quặm do mắt hột; tạo hình góc mắt; phẫu thuật cắt u mi mắt và tạo hình mi mắt bao gồm tất cả các loại u lành và ác tính như ung thư tế bào đáy…; phẫu thuật cắt bỏ da mi thừa; điều trị một số các u nhỏ ở mi mắt bằng laser argon; lấy mỡ thừa vùng mi mắt không cần rạch da, làm đầy mắt lõm…
- Điều trị rối loạn trương lực cơ bằng tiêm Botox: co thắt mi, co thắt nửa mặt, liệt mặt, nghiến răng, thẩm mỹ căng da mặt…
Liên hệ chi tiết và đặt hẹn với BS Pierre Coulon qua số: (08) 5411 3333 – máy nhánh: 1107 để được tư vấn trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.