Gặp gỡ đại diện Trường British Columbia (UBC) - Canada

01/11/2017 08:00 GMT+7

Cơ hội duy nhất trong năm được gặp gỡ trực tiếp đại diện đến từ Trường ĐH British Columbia (UBC) - ĐH danh giá hàng đầu Canada vào lúc 17g30, thứ hai ngày 6.11 tại Du học Hợp Điểm - 27 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM.

UBC xếp vị thứ 34 nhóm trường ĐH tốt nhất thế giới, với chất lượng đào tạo bậc nhất khu vực Bắc Mỹ và là ngôi trường đáng mơ ước của hàng ngàn bạn trẻ trên khắp thế giới. Để khuyến khích sự nỗ lực của sinh viên, UBC dành nhiều phần học bổng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế:
+ Học bổng IMES trị giá $40.000 CAD/4 năm học.
+ Học bổng OIS lên đến $10.000 CAD dành cho SVQT có thành tích học tập xuất sắc.
Ngoài những ưu đãi về học bổng, UBC còn mang lại cho sinh viên những ưu thế vượt trội hơn so với các trường khác cả về môi trường sống an toàn, dịch vụ hỗ trợ và một tương lai đầy hứa hẹn được làm việc trong những công ty, tập đoàn uy tín quốc tế.
Nếu bạn là học sinh - sinh viên có học lực khá giỏi và mong muốn tìm kiếm cho mình các suất học bổng hấp dẫn tại Canada thì không nên bỏ qua cơ hội gặp gỡ đại diện trường lần này nhé.
Quý phụ huynh và các bạn học sinh - sinh viên vui lòng đăng ký tham dự trước qua Hotline 0901337726 hoặc đăng ký online goo.gl/oJynoV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.