Tuy nhiên, trái với định kiến "sống vội, hời hợt" thường được gán cho Gen Z, thế hệ này cho thấy những bài học tích cực trong việc tìm kiếm giá trị cốt lõi của cuộc sống, luôn thấu hiểu, yêu thương và chủ động bảo vệ bản thân để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.
Cuộc sống ý nghĩa hơn nhờ biết yêu thương bản thân
Thời gian gần đây, cộng đồng, nhất là những người trẻ tuổi thường truyền cho nhau những thông điệp tích cực, đề cao khái niệm "yêu thương chính mình". Khi bạn yêu thương, dành thời gian và sự thấu hiểu cho bản thân, bạn mới thực sự cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống.
Với quan niệm người trẻ hiện đại phải có sự nghiệp, vừa ra trường, Huyền Trang (25 tuổi, TP.HCM) đã đầu quân vào một tập đoàn quảng cáo lớn với biết bao say mê, hoài bão. Chỉ sau 2 năm "cày ngày cày đêm" cùng lịch làm việc điên rồ, cô nàng trở thành người trẻ nhất công ty được thăng chức Quản lý Dự án. Thế nhưng, lúc tưởng chừng có thể thăng hoa với sự nghiệp nhất thì cũng là lúc cô gặp bao phiền toái về sức khỏe - hệ lụy của những tháng ngày tham công tiếc việc. Lúc này, Trang mới nhận ra rằng: "Yêu bản thân" đâu chỉ là cháy với đam mê để thành công, mà còn phải biết thương lấy sức khỏe của chính mình. Sức khỏe của bạn cũng quan trọng như đam mê, hạnh phúc cuộc đời bạn".
Cũng như Huyền Trang, ngày càng nhiều bạn trẻ bắt đầu có ý thức rõ ràng về việc lắng nghe cơ thể, sớm bảo vệ chính mình. Không còn ngồi yên chờ bệnh tật gõ cửa, giờ đây họ chủ động giữ gìn sức khỏe, từ thói quen ăn uống, rèn luyện cơ thể, quan tâm đến cảm xúc, tìm hiểu các giải pháp tài chính dự phòng cho những rủi ro khó lường... Ý niệm "yêu bản thân" cũng nhờ đó mà trọn vẹn hơn, mở rộng ra một cách chủ động và đầy tích cực.
Nghĩ xa, lo xa hơn để đi được đường dài
Đón đầu xu hướng "bảo vệ bản thân sớm trước rủi ro" của giới trẻ hiện đại, nhiều thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đã đồng hành cùng Gen Z lên "kế hoạch B" để bảo vệ cả sức khỏe thể chất lẫn "sức khỏe tài chính", với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phạm vi bảo vệ rộng, quyền lợi bảo hiểm ưu việt. Để đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm nhanh, đơn giản và thuận tiện của các "công dân kỹ thuật số", các doanh nghiệp liên tục đầu tư mạnh mẽ vào giải pháp bảo hiểm trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh quá trình lựa chọn và tham gia BHNT.
Có thể kể đến Dai-ichi Life Việt Nam với nền tảng bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON vừa được giới thiệu ra thị trường, mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho khách hàng. Chỉ với vài thao tác trực tuyến đơn giản thông qua 3 bước, hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sẽ được phát hành trong vòng 24 giờ mà không cần khám sức khỏe.
Sản phẩm 100% trực tuyến - Bảo hiểm Ung thư Ichi Care cũng được Dai-ichi Life Việt Nam phát triển dành riêng cho nền tảng này, mang lại sự bảo vệ trọn vẹn cho khách hàng với quyền lợi bảo vệ ưu việt cùng nhiều lựa chọn về mức phí rất hợp lý.
Thông qua Dai-ichi ON, thông điệp "Bật bảo vệ, vẹn tròn nhịp sống" được Dai-ichi Life Việt Nam lan tỏa đến giới trẻ, cổ vũ họ sống chủ động, có trách nhiệm với tương lai và sức khỏe của bản thân. Thông điệp tích cực từ chiến dịch được nhiều tên tuổi có sức ảnh hưởng trong giới trẻ hưởng ứng. Là một trong những "chân đi" có tiếng của làng "mê xê dịch", travel blogger Tô Đi Đâu đặc biệt tâm đắc với trải nghiệm tham gia bảo hiểm tại Dai-ichi ON. "Dù đi du lịch, công tác, làm việc hay vui chơi, hành trình của mỗi người đều luôn tiềm ẩn những rủi ro. Thay vì mặc kệ tương lai, ta có thể dễ dàng dành cho nó một khoản dự phòng. Bảo hiểm không giúp bạn tránh được rủi ro, nhưng sẽ giúp bạn đối mặt và vượt qua rủi ro để tiếp tục hành trình sống thật trọn vẹn", travel blogger 9X nhận định.
Không có công thức chung nào cho tất cả mọi người để sống trọn vẹn, ngoại trừ việc bạn phải không ngừng yêu bản thân mình hơn mỗi ngày. Hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân, và đừng quên bảo vệ chính mình trước mọi rủi ro để hành trình cuộc sống luôn được trọn vẹn và như ý.
Từ nay đến ngày 20.11.2023, khi truy cập vào nền tảng bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON tại địa chỉ https://e.dai-ichi-life.com.vn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận phiếu mua hàng Got It dành cho 3.000 hợp đồng Bảo hiểm Ung thư Ichi Care đầu tiên có định kỳ đóng phí theo năm.
Bình luận (0)