George Clooney kiện Mail Online vì đưa tin đám cưới trục trặc

10/07/2014 15:55 GMT+7

(iHay) Trang tin này nói rằng mẹ của Amal Alamuddin phản đối cuộc hôn nhân của con gái với George.

(iHay) Sau khi đưa thông tin sai sự thật về đám cưới sắp tới của George Clooney, trang tin Mail Online đã phải gỡ bỏ bài viết và công khai xin lỗi gia đình nam diễn viên này.

>> Nữ luật sư giúp George Clooney xóa lời thề không đi bước nữa

 
Mail Online đã phải xin lỗi nam diễn viên George Clooney vì bài viết “nhảm nhí” của mình - Ảnh: AFP/Reuters

Hôm 7.7, Mail Online có đăng tải một bài viết nói rằng mẹ của Amal Alamuddin phản đối cuộc hôn nhân của con gái với nam tài tử George Clooney vì lý do tôn giáo.

Bài viết nói rằng bà Baria Alamuddin - mẹ của Amal Alamuddin không hài lòng với đám cưới sắp tới của con gái với George Clooney và mong ước con gái kết hôn với người chồng cùng tín ngưỡng Druze - một hệ phái của Hồi giáo.

Bài báo còn cho biết nữ luật sư có nguy cơ bị trục xuất khỏi cộng đồng nếu cưới George Clooney và đã từng có một người phụ nữ thuộc tín ngưỡng này bị giết khi cưới một người đàn ông ngoại đạo.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, George Clooney đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đó hoàn toàn là những thông tin bịa đặt.

 
Nữ luật sư xinh đẹp đã giúp nam tài tử George Clooney xóa bỏ lời thề không tái hôn - Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn trên tờ USA Today, nam diễn viên 53 tuổi khẳng định mẹ của vị hôn thê không theo đạo Druze và bà ấy cũng không có lý do gì để phản đối đám cưới. George còn nhấn mạnh: “Việc đưa thông tin sai sự thật gây tổn thương cho gia đình tôi. Hơn nữa đưa tin nhảm nhí về khác biệt tôn giáo còn là một hành động nguy hiểm”.

Đại diện tờ Mail Online cũng đã lên tiếng xin lỗi nam diễn viên George Clooney về sự việc trên và cho biết đã xóa bỏ bài viết trên trang web.

George Clooney đã đính hôn với luật sư về nhân quyền nổi tiếng Amal Alamuddin hồi tháng 4.  Một số nguồn tin cho rằng họ có thể kết hôn vào tháng 9 ở Lake Como, Ý.

Mail Online là một trong những tờ báo 'lá cải' hot nhất tại Anh, mỗi ngày nó thu hút khoảng 11 triệu lượt xem.

Nhật Hạ

>> Nữ luật sư giúp George Clooney xóa lời thề không đi bước nữa
>> George Clooney có họ hàng với Tổng thống Abraham Lincoln

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.