Cụm từ "Ghét trễ" (dịch từ "Hate late") được Pizza Hut kết hợp cùng các hình ảnh hóm hỉnh như cô dâu trễ giờ đến nhà thờ, biệt đội SWAT hay thậm chí cả nhân viên cứu thương đi nhờ đội xe giao hàng của thương hiệu pizza này.
Ở Việt Nam cụm từ "Ghét trễ" được sử dụng khá phổ biến bởi thương hiệu thức ăn nhanh KFC (cùng thuộc công ty mẹ Yum! với thương hiệu Pizza Hut, dù tại thị trường Việt Nam do các công ty khác nhau quản lý). Tại thị trường Thái Lan, Pizza Hut đã sử dụng cụm từ này để minh chứng cho chất lượng của dịch vụ giao hàng - thông qua các hình tượng thật hóm hỉnh như cô dâu trễ giờ đến nhà thờ, biệt đội SWAT hay thậm chí cả nhân viên cứu thương đi nhờ đội xe giao hàng của thương hiệu pizza này.
|
Nguyên Anh
Bình luận (0)