'Ghostbusters' - bộ phim bị ghét nhất YouTube

03/05/2016 11:57 GMT+7

Mặc dù chưa ra mắt nhưng đoạn trailer hơn 2 phút rưỡi của Ghostbusters trên YouTube đã khiến bộ phim trở thành tác phẩm bị nhấn nút “dislike” (không thích) nhiều nhất trên lịch sử trang chia sẻ video lớn nhất thế giới này, The Guardian đưa tin.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của một đoạn trailer dài 1-2 phút như một cách để mời gọi khán giả tới rạp hiệu quả, đặc biệt đối với những “bom tấn” đầy hứa hẹn thì đây là tinh hoa chắt lọc công sức của cả một ê-kíp hùng hậu. Bởi vì thế, rất nhiều khán giả thừa nhận rằng họ tới rạp chỉ vì bị thu hút bởi một đoạn trailer quá hấp dẫn.
Tuy nhiên, không phải tác phẩm nào cũng may mắn sở hữu được một đoạn trailer làm hài lòng người xem và Ghostbusters chính là nhân vật “bất hạnh” nhất trong số đó.
Ghostbusters, tác phẩm điện ảnh làm lại từ bản gốc năm 1984 dự định được công chiếu vào mùa hè năm nay đã nhận được hơn 600.000 lượt không thích của người dùng YouTube, trở thành bộ phim có trailer nhận được nhiều nút “dislike” nhất trên YouTube từ trước tới nay và thậm chí phá vỡ luôn danh sách 100 video bị ghét nhất trên trên trang này.
Theo trang ScreenCrush thì trailer của Ghostbusters đã phải nhận sự ghét bỏ của khán giả một cách khó hiểu. So với hơn 20.000 lượt không thích của “thảm họa” làm lại năm 2015 Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng) và gần 6.000 lượt của The Ridiculous Six (Bộ 6 dở hơi), bộ phim hài trên Netflix của diễn viên Adam Sandler thì Ghostbusters không đáng phải nhận tới tận 600.000 lượt như vậy.
Tuy vậy, ScreenCrush cũng đưa ra vài phân tích để lý giải phần nào về sự “ném đá” kịch liệt của cư dân mạng dành cho bản làm lại này. Ngay từ khi dàn diễn viễn trong phim được công bố vào năm 2014, có rất nhiều phản ứng tiêu cực nhắm thẳng vào 4 nữ chính của phim. Rất đông ý kiến cho rằng nên giữ nguyên dàn diễn viên toàn nam của bản cũ thay vì đổi thành các nhân vật nữ.
Tuy nhiên khi trailer ra mắt thì khiếu hài hước nghèo nàn của bộ phim mới chính là nhân tố bị gây thất vọng nhiều nhất. So với sự vui nhộn của phiên bản cũ do các tay hài nam đình đám lúc bấy giờ như Bill Murray, Dan Aykroyd, Harold Ramis và Ernie Hudson “thổi hồn” vào bộ phim thì diễn xuất của 4 nữ chính lại lép vế hơn hẳn.
Dàn diễn viên cũ của Ghostbusters Ảnh: Chụp màn hình ScreenCrush
Mặc dù nhận hơn 600.00 lượt chê nhưng hơn 200.000 lượt thích cùng hơn 30 triệu lượt xem của trailer Ghostbusters trên YouTube cũng đã chứng minh phần nào sự quan tâm của dư luận đối với bộ phim. Và dù phim có dở, dàn diễn viên không được hưởng ứng thì có lẽ người xem vẫn sẽ bỏ tiền tới rạp để một lần nữa khẳng định lại sự ghét bỏ của mình là không sai. Theo hướng tích cực hay tiêu cực thì đây vẫn là mục đích cuối cùng của nhà sản xuất.
Có cùng cốt truyện như phiên bản gốc năm 1984, phần phim mới này dẫn dắt người xem theo cuộc phiêu lưu của một nhóm 4 nhà khoa học nữ phát triển công nghệ bắt ma và chính họ là hi vọng duy nhất để bảo vệ thành phố New York khỏi những hiện tượng dị thường.
Nữ ngôi sao Melissa McCarthy vào vai Abby Yates, Kristen Wiig trong vai Erin Gilbert, Kate McKinnon vào vai Jillian Holtzmann, cuối cùng là Leslie Jones trong vai Patty Tolan. Bộ phim còn có sự góp mặt của Chris Hemsworth với một vai khách mời. Nhiều diễn viên của phiên bản gốc cũng sẽ xuất hiện trong bản làm lại như một sự ủng hộ cho phần phim Ghostbusters mới này.
Phim dự kiến sẽ ra rạp ngày 15.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.